HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh là một trong những Nơi Làm Việc Tốt nhất Châu Á 2020

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 7 năm 2020 – Công ty HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang về cho mình giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại Châu Á, trao tặng.

Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam (trái) nhận Giải thưởng doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm thứ ba liên tiếp

“Nguồn nhân lực luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động và là giá trị cốt lõi dẫn đến thành công của công ty chúng tôi. Với những thành công và sự phát triển của công ty trong các năm qua, điều này cũng nói lên rằng công ty có một đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm và kỹ năng. Chúng tôi muốn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu suất cao hơn. Vì thế, chúng tôi tập trung nhiều hơn nữa vào việc đảm bảo các nhân viên có một lộ trình sự nghiệp rõ ràng và được hỗ trợ toàn diện bởi những chương trình đào tạo và phát triển tài năng,” Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2019, HEINEKEN Việt Nam đã đầu tư 28 tỉ đồng vào việc đào tạo và phát triển 3,500 nhân viên với tổng cộng 124,000 giờ huấn luyện. Hơn hết, qua khảo sát môi trường làm việc hàng năm để đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên đạt kết quả kỷ lục 95%, chỉ số này đã đưa HEINEKEN Việt Nam vào danh sách tốp 5 công ty có chỉ số gắn kết cao nhất trong tập đoàn HEINEKEN.

Đội ngũ nguồn nhân lực HEINEKEN Việt Nam tự hào khi làm việc tại doanh nghiệp được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á lần thứ ba liên tiếp

Ông Nguyễn Bá Mạnh, Giám đốc Kinh doanh khu vực của  HEINEKEN Việt Nam chia sẻ, “Tại Công ty, Ban Điều hành rất tâm huyết trong việc xây dựng kế hoạch phát triển cho đội ngũ kế thừa và trao quyền cho những nhân viên để họ trở thành những nhà quản lý tương lai. Tôi rất cảm kích khi công ty mang đến những cơ hội phát triển cho từng cá nhân để họ được thử thách, công nhận và được tưởng thưởng”.

Xây dựng năng lực chuyên môn, kỹ năng quản lý với văn hóa làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau đều quan trọng tại HEINEKEN Việt Nam. Điển hình, công ty đang trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số thì mọi nhân viên cần được trang bị những kỹ năng phù hợp. Do đó, các Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đã được trang bị các khóa học về phân tích dữ liệu chuyên sâu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh kéo dài 4 ngày và được nhận chứng chỉ quốc tế. Tương tự, HEINEKEN Việt Nam cam kết phát triển năng lực quản lý cho nhân viên tại những thời điểm khác nhau trong hành trình nghề nghiệp của nhân viên. 89% nhân viên ở cấp giám sát đã tham gia vào các chương trình huấn luyện quản lý và các nhân viên tài năng được tham gia vào chương trình làm việc ngắn hạn quốc tế tại các quốc gia như Mexico, Singapore, Malaysia, Lào và Myanmar.

Tạp chí HR Asia đã thực hiện một cuộc khảo sát độc lập nhằm thu thập hàng ngàn phản hồi để đánh giá môi trường làm việc, hoạt động nhân sự, sự tương tác của nhân viên và sự hài lòng công việc tại từng doanh nghiệp. Cuối cùng, HEINEKEN Việt Nam được chọn là một trong 308 đề cử từ 24 ngành nghề khác nhau. Năm nay HEINEKEN Việt Nam xếp hạng cao hơn 13% so với trung bình ngành bao gồm một số lĩnh vực như văn hóa nơi làm việc, chất lượng quản lý, trao quyền, khuyến khích và sự năng động đội nhóm.

----------------------------------------------------------

Về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. HEINEKEN là một công ty gia đình đến từ Hà Lan với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 10 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức:  http://heineken-vietnam.com.vn

---------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Bà Trần Thị Tuyết Minh
Trưởng Bộ phận Truyền thông
Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam
Điện thoại: 0989 011 811
Email: tranthituyet.minh@heineken.com

Close video