Giới thiệu phiên bản giới hạn HEINEKEN James Bond với hơn một triệu phần quà hấp dẫn bên dưới nắp lon và những trải nghiệm độc đáo về thế giới Mật vụ 007 dành cho người hâm mộ Việt

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 8 năm 2020 – Heineken® tự hào là đối tác của phim bom tấn hành động về nhân vật James Bond huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn) ra mắt năm 1997. Năm nay, Heineken® tiếp tục mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu với phần phim James Bond thứ 25 - No Time To Die (Không phải lúc chết)

Tại Việt Nam, Heineken® vừa cho ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond nhân dịp công chiếu phần phim No Time To Die (Không phải lúc chết) dự kiến vào ngày 13 tháng 11 năm 2020. Trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®, hình ảnh nhân vật huyền thoại của nền điện ảnh thế giới James Bond thể hiện đầy ấn tượng trên thân chai và lon Heineken® phiên bản 007 mới. Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond sẽ được phân phối dưới dạng chai và lon dung tích 330ml (cả lon thường và lon cao).

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, phát biểu về chiến dịch hợp tác với James Bond mới nhất này: “Heineken® và James Bond đều là những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng toàn cầu, với rất nhiều phẩm chất tương đồng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trước thềm công chiếu toàn cầu của phần phim James Bond mới nhất, No Time To Die (Không phải lúc chết), chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội được trải nghiệm thế giới của nhân vật huyền thoại này – thông qua việc ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond. Qua đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn, và tham gia vào một hành trình vô cùng hấp dẫn trên mạng xã hội.”

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 24 tháng 08 năm 2020, người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội sở hữu một trong hơn một triệu phần quà đặc biệt bao gồm: 250 giải đồng vàng trị giá 01 lượng cho mỗi giải; 2.500 sạc dự phòng Heineken®; 25.000 chiếc dù Heineken®; và hơn 1 triệu lon bia Heineken® Silver. Chương trình này chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon được phân phối cho riêng khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian đổi thưởng bắt đầu từ ngày 24 tháng 08 đến hết ngày 07 tháng 12 năm 2020.

Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp.” với hàng triệu quà tặng hấp dẫn.

Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp.” với hàng triệu quà tặng hấp dẫn.

Với người tiêu dùng ở các tỉnh, thành khác (bên ngoài thành phố Hồ Chí Minh), kể từ ngày 14 tháng 09 năm 2020, Heineken® sẽ giới thiệu Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond với mã QR đặc biệt trên lon. Chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR, người tiêu dùng có thể tham gia vào một hành trình trải nghiệm kỹ thuât số và khám phá loạt nhiệm vụ hấp dẫn để thử thách bản thân trong vai trò điệp viên Heineken®. Cùng người hâm mộ chinh phục các thử thách gay cấn này còn có các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Mã QR chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” in trên thân lon.

Cả hai chương trình đều áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook chính thức của Heineken® theo đường dẫn https://www.facebook.com/HeinekenVN/

----------------------------------------------------------

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 10 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,95% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

----------------------------------------------------------

Liên hệ Truyền thông:

Bà Nguyễn Hương Mai
Giám đốc Truyền Thông
Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3822 2755
Email: nguyenhuong.mai@heineken.com

Close video