Bùng nổ khát vọng, thăng hoa cảm xúc cùng "đại tiệc âm nhạc" Tiger Remix 2020

Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 20 tháng 12 năm 20219 – Với tinh thần tiên phong “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng truyền cảm hứng và mang tới khán giả Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Năm nay, Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 sẽ quay trở lại vào ngày 31 tháng 12 năm 2019, viết tiếp câu chuyện thành công đầy ấn tượng từ năm 2015 với sự tham gia cổ vũ của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước. Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 năm nay được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, không chỉ là bước mở đầu một năm mới rực rỡ, mà còn là dịp kỷ niệm 88 năm thành lập thương hiệu Tiger Beer trên toàn cầu.

Đại nhạc hội Tiger Remix được tổ chức tại trung tâm 03 thành phố lớn nhất cả nước là TP. Hồ Chí Minh (đường Lê Duẩn, Q.1), Hà Nội (quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Q. Hoàn Kiếm) và Đà Nẵng (bến Bạch Đằng). Đặc biệt, vào thời khắc giao thừa, Tiger Remix 2020 sẽ không thể thiếu tiết mục “countdown” ngoạn mục, đếm ngược tới  giây phút chuyển giao năm mới đầy cảm xúc.

Dưới sự chỉ đạo và dẫn dắt của những tên tuổi uy tín trong làng nhạc Việt gồm đạo diễn Tấn Lộc và Thái Huân (Giám đốc sân khấu), nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (Giám đốc âm nhạc), cùng hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng, Tiger Remix 2020 sẽ đưa khán giả đến sự thăng hoa khi thưởng thức sự kết hợp đỉnh cao của âm nhạc truyền thống và hiện đại, bùng nổ với các màn trình diễn đẳng cấp của hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế.

Được xem là Đại nhạc hội được mong chờ nhất trong năm, quy tụ dàn sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Issac, Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Trúc Nhân, Bảo Anh, Đen Vâu, Min, Soobin, nhóm nhạc Microwave, MTV, Ngũ Cung, Fire Band… cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ “triệu view” như Jack & KICM, Da LAB, Emily – Big Daddy, Amee, Vũ, Ali Hoàng Dương, Orange, Cao Bá Hùng, rapper R Tee, DJ Slim V, DJ Nguyễn Nhạc, chương trình hứa hẹn khuấy động sân khấu với các bản nhạc remix “rực lửa” đầy sáng tạo.

Tiger Beer tổ chức “Gặp gỡ những Ngôi sao của Tiger Remix”

Bên cạnh đó, vào buổi chiều cùng ngày tổ chức Đại nhạc hội, Tiger sẽ tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ (fan meeting) của ba nữ ca sĩ hàng đầu: Đông Nhi (TP.HCM), Tóc Tiên (Hà Nội) và Mỹ Tâm (Đà Nẵng). Đây là cơ hội để các bạn trẻ tiếp xúc trực tiếp, giao lưu chia sẻ cùng thần tượng cũng như lắng nghe câu chuyện về hành trình “Đánh thức bản lĩnh” của họ.

Tìm kiếm tài năng âm nhạc Tiger

Không chỉ có vậy, Tiger Beer còn tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc - Tiger Remix 2020” trong 3 lĩnh vực DJ, Song Cover và Dance Cover, diễn ra từ 29/11/2019 đến 10/01/2020. Bên cạnh các phần thưởng hấp dẫn dành cho những thí sinh may mắn như điện thoại Iphone, vé xem phim, và quà tặng bia; top 3 thí sinh tài năng của 3 miền sẽ có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu Tiger Remix 2020, chạm tới giấc mơ chinh phục hàng trăm ngàn trái tim yêu âm nhạc.

Đại nhạc hội Tiger Remix sẽ bắt đầu từ lúc 19:30 theo lịch trình như sau:

  • TPHCM (31/12/2019)
  • Hà Nội (31/12/2019)
  • Đà Nẵng (11/1/2020)

Thăng hoa cùng âm nhạc nhưng vẫn không quên “bản lĩnh uống có trách nhiệm” để cuộc vui được trọn vẹn, Tiger Beer sẽ tổ chức các hoạt động tương tác sử dụng không gian đa chiều để gửi gắm thông điệp Đã uống rượu bia -không lái xe đến những khán giả khi tham dự chương trình.

Chương trình vào cửa tự do và chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi. Thông tin chi tiết được cập nhật tại Fanpage chính thức của Tiger Beer tại địa chỉ: www.facebook.com/TigerBeerVN

Tiger Remix 2020 - Bùng nổ khát vọng, phát lộc năm mới

Tiger Remix là chương trình âm nhạc được mong chờ nhất trong dịp đầu năm mới, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế có một không hai.

Loạt ca sĩ nổi tiếng 3 miền Bắc – Trung – Nam đã sẵn sàng cùng Tiger Beer chào đón khoảnh khắc năm mới 2020

Loạt ca sĩ nổi tiếng 3 miền Bắc – Trung – Nam đã sẵn sàng cùng Tiger Beer chào đón khoảnh khắc năm mới 2020.

Tiger Remix 2020 hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng nổ” với nhiều màn trình diễn đỉnh cao

Tiger Remix 2020 hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng nổ” với nhiều màn trình diễn đỉnh cao.

---------------------------------------------------------

Về Tiger Beer:

Ra đời năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu Châu Á, và hiện là một trong những nhãn hiệu phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Vì thế, Tiger Beer cam kết tạo điều kiện cho những tài năng trẻ phát huy khả năng theo những cách thức riêng biệt của mình. Tiger Beer sẽ tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” giới trẻ thông qua Tiger Street Football, Tiger Remix, Bức tường Tiger và nhiều chương trình khác trong thời gian tới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.facebook.com/TigerBeerVN hoặc http://heineken-vietnam.com

--------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Vân Anh
Giám đốc Truyền thông
Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Điện thoại: 028 3822 2755
Email: NguyenVan.Anh@heineken.com
 

Ms. Vũ Quỳnh Chi
Quản lý Dự án
Công ty TNHH Truyền thông Nhãn Doanh
Điện thoại: 0936 912 916
Email: chi.vu@biz-eyes.com.vn

Close video