“HEINEKEN Việt Nam - Mùa Xuân Ấm Áp” mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết.

  • HEINEKEN Việt Nam tặng 4.800 phần quà cho các gia đình khó khăn trên toàn quốc nhân dịp Tết
  • Cùng với các nhãn hiệu như Tiger, Larue và Bivina, chương trình từ thiện “Mùa Xuân Ấm Áp” thể hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng của HEINEKEN vì “Một Việt Nam tốt đẹp hơn”

Tiền Giang, ngày 18 tháng 12 năm 2019 - Hôm nay, HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Strongbow,  Larue, và Bivina đã khởi động chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2020” tại Tiền Giang. Sáng nay, công ty đã trao 166 phần quà, trị giá 100 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại huyện Gò Công Đông.

 “HEINEKEN Việt Nam - Mùa Xuân Ấm Áp” mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao tổng cộng 4.800 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Chương trình sẽ bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu.

Đây là năm thứ chín HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11,000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.

Công ty HEINEKEN trao quà tới các gia đình khó khăn tại huyện Gò Công Đông

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ tại HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tại HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chương trình Mùa Xuân Ấm Áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi khi mà chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về.”

Trong 29 năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã liên tục được công nhận là đơn vị dẫn đầu về hoạt động kinh doanh bền vững, tạo ra giá trị tích cực cho Con người, Hành tinh, và Sự Thịnh vượng tại Việt Nam. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể tạo ra những tác động tích cực nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. HEINEKEN Việt Nam cũng được VCCI vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 4 năm liền.

----------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Vân Anh
Giám đốc truyền thông
Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Telephone: +84 28 3822 2755
Email: NguyenVan.Anh@heineken.com

Close video