TIGER BEER tiếp lửa cổ vũ đội tuyển quốc gia cho hơn 70.000 người hâm mộ bóng đá tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Tiger Beer là nhà tài trợ chính trong sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ từ ngày 14/11 đến 11/12/2019.

Tiger Beer là nhà tài trợ chính trong sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ từ ngày 14/11 đến 11/12/2019

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 11 năm 2019 - Với mong muốn cùng đồng hành và chia sẻ niềm đam mê bóng đá cháy bỏng của cổ động viên đội tuyển Việt Nam, Tiger Beer tài trợ chính cho sự kiện truyền hình trực tiếp 09 trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm 02 trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và 07 trận thuộc khuôn khổ SEA Games 30.

TIGER BEER TIẾP LỬA CỔ VŨ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA CHO HƠN 70.000 NGƯỜI HÂM MỘ BÓNG ĐÁ TẠI PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Loạt trận cầu sẽ được phát sóng trực tiếp qua màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 14/11 đến 11/12/2019. Với chiều dài hơn 1km, sự kiện dự kiến có sức chứa lên đến 70.000 người mỗi trận đấu. Ban tổ chức sẽ lắp đặt 05 màn hình LED cực lớn, có chiều rộng từ 8m đến 12m, để người hâm mộ có thể thưởng thức những trận cầu một cách trọn vẹn nhất.

TIGER BEER TIẾP LỬA CỔ VŨ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA CHO HƠN 70.000 NGƯỜI HÂM MỘ BÓNG ĐÁ TẠI PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

“Dưới sự dẫn dắt tài tình của huấn luyện viên Park Hang-seo, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã gặt hái được những thành tích chưa từng có từ trước đến nay. Luôn ủng hộ các hoạt động thể thao ý nghĩa, Tiger Beer rất vinh dự đồng tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu tại TP. Hồ Chí Minh để tiếp lửa cho cổ động viên Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu.” ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại cấp cao của Heineken Việt Nam cho biết.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Thái Lan hiện đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm, chỉ hơn Việt Nam chỉ số phụ về số lượng bàn thắng. UAE đang xếp thứ 3 với 3 điểm. Hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Malaysia và Indonesia.

TIGER BEER TIẾP LỬA CỔ VŨ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA CHO HƠN 70.000 NGƯỜI HÂM MỘ BÓNG ĐÁ TẠI PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Dự kiến sẽ có khoảng 70 ngàn đến 100 ngàn người hâm mộ đến theo dõi các trận đấu. Do đó, người dân nên đến sớm để có được vị trí thuận lợi cho việc theo dõi các trận đấu.

Lịch trình các trận đấu được truyền hình trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Vòng loại World Cup 2022:

Lịch thi đấu vòng loại World cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

SEA Games 30:

Lịch thi đấu SEA Games 30 của đội tuyển Việt Nam

---------------------------------------------------------

Về Tiger Beer:

Ra đời năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu Châu Á, và hiện là một trong những nhãn hiệu phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Tiger Beer tin rằng những tài năng và ý tưởng tuyệt vời không được tạo ra trong phòng họp mà lại xuất phát từ đường phố trên khắp thế giới. Vì thế, Tiger Beer cam kết tạo điều kiện cho những tài năng trẻ phát huy khả năng theo những cách thức riêng biệt của mình. Tiger Beer sẽ tiếp tục đánh thức bản lĩnh giới trẻ thông qua Tiger Street Football, Tiger Remix, Bức tường Tiger và nhiều chương trình khác trong thời gian tới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.facebook.com/TigerBeerVN hoặc  http://heineken-vietnam.com

----------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Vân Anh
Giám đốc Truyền thông
Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Tel: +84 28 3822 2755
Email: NguyenVan.Anh@heineken.com
 

Ông. Nguyễn Hoàng An
Bộ phận quản lý dự án
Công ty TNHH Truyền thông Nhãn Doanh
Tel: +84 907 895 572
Email: an.nguyen@biz-eyes.com.vn


Close video