Tiger ra mắt thiết kế lon cao mới "Đậm chất, xứng tầm"

Hà Nội, 25 tháng 07 năm 2022 – Hôm nay, Tiger, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam(*), chính thức ra mắt phiên bản Tiger lon cao mới tại thị trường miền Bắc với vị bia đậm chất rạng danh trên toàn thế giới trong một thiết kế hoàn toàn mới, đẳng cấp và tinh tế hơn. Nhân sự kiện này, Bia Tiger sẽ mang đến cho khách hàng chuỗi các hoạt động đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại một số tỉnh và thành phố khu vực miền Bắc nơi người tiêu dùng được thưởng thức bia Tiger với trải nghiệm sang trọng mang đẳng cấp xứng tầm. 

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện thương hiệu Bia Tiger chia sẻ: “Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng Việt Nam ở thị trường miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu phiên bản Tiger lon cao mới với thiết kế tinh tế và cao cấp mang tới những trải nghiệm sang trọng và thời thượng khi sử dụng. Phiên bản mới này là sự khẳng định của Bia Tiger về tinh thần không ngừng sáng tạo và cải tiến của một thương hiệu bia cao cấp hàng đầu. Bia Tiger kỳ vọng phiên bản mới này có thể chinh phục nhu cầu ngày một cao hơn và đòi hỏi sự mới mẻ của người tiêu dùng Việt, đồng thời, cam kết giữ nguyên một vị bia hảo hạng đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới trong suốt lịch sử 90 năm.

Tiger ra mắt thiết kế lon cao mới

Là thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm của Bia Tiger, sản phẩm Tiger lon cao mới được ra mắt thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi tới những người tiêu dùng đã dành sự yêu mến và đồng hành cùng Bia Tiger trong suốt thời gian qua cũng như đánh dấu một bước tiến mới của Bia Tiger trên hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Là tâm điểm của chiến dịch mới lần này, hoạt động “Trải nghiệm Xứng tầm” lần đầu tiên được tổ chức sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp khi thưởng thức Bia Tiger trong không gian được thiết kế đặc biệt sang trọng tại một số nhà hàng quán ăn vốn là đối tác của thương hiệu. 

Như thường lệ, mỗi sản phẩm của Bia Tiger được tạo nên từ những nguyên liệu thượng hạng, trải qua quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt mang đến vị bia đậm chất đặc trưng. Toàn bộ quy trình này được diễn ra tại các nhà máy hiện đại bậc nhất của HEINEKEN Việt Nam nơi đang tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế được minh chứng qua nhiều lần đạt giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu.

Phiên bản Tiger lon cao mới có dung tích 330 ml không đổi, và được đóng gói theo quy cách 20 lon/ 1 thùng. Trong giai đoạn ra mắt này, Tiger lon cao mới sẽ có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc, từ ngày 25 tháng 7 này. Thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN    

----------------------------------------------------------

Liên hệ truyền thông 

Bà Nguyễn Hương Mai
Giám đốc Truyền Thông
Heineken Vietnam Brewery Limited Company
Email: mai.nguyenhuong@heineken.com

------------------------------------------

Về TIGER®:

Tiger® sinh ra từ đường phố Singapore vào năm 1932. Hiện tại, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Bia Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Tiger® mang tới những trải nghiệm cầm nắm cao cấp, thiết kế sang trọng và ngoại hình bắt mắt song vẫn giữ trọn vẹn một vị bia đậm chất đã rạng danh trong suốt chiều dài lịch sử. 

 

Về HEINEKEN Việt Nam 

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong 5 doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước. 

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt. 

Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập, và đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) trong 6 năm liên tục 2016 – 2021. Hiện chúng tôi sử dụng 52% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heineken-vietnam.com.vn/


(*)Nguồn: Báo cáo nghiên cứu thị trường Việt Nam của NielsenIQ (gồm kênh bán lẻ truyền thống, kênh bán lẻ hiện đại, và kênh sỉ lẻ) về thị phần giá trị và sản lượng cho ngành Bia từ 01/2021 đến 12/2021 (Bia cao cấp: Giá từ 11.000VNĐ).


Close video