HEINEKEN Việt Nam mang “Mùa Xuân Ấm Áp” đến các gia đình khó khăn trên cả nước

Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” thường niên của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang các phần quà Tết ý nghĩa đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken®, Tiger, Strongbow, Edelweiss, Larue, Bivina và Bia Việt  đã trao hơn 5.000 phần quà, với tổng trị giá tương đương 2,8 tỷ đồng cho các gia đình khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

Tết sum vầy, quà Tết no đầy hướng đến năm mới khởi sắc, cùng nhau chờ những điều tốt đẹp là truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, dịch COVID với những diễn biến phức tạp, đã gây nhiều khó khăn cho cộng đồng. Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ thêm những lo toan và có thể không có điều kiện đón một cái Tết ấm no, đầy đủ.

Thông qua các nhãn hàng Bia Việt và Larue, chương trình từ thiện “Mùa Xuân Ấm Áp 2022” của công ty HEINEKEN Việt Nam được sự chung tay ủng hộ của các đối tác thương mại và nhân viên Công ty  đã mang hơn 5.000 phần quà Tết đến các hộ dân tại 31 địa điểm thuộc vùng sâu, vùng xa  tại các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam đến thăm và tận tay trao quà cho các gia đình khó khăn bắt đầu tại Phú Thọ và sau đó tiếp tục diễn ra tại các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Vũng Tàu, Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Bình Định, Tây Ninh, Dak Lak, An Giang, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Đồng Tháp, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bạc Liêu, Quảng Trị, Quảng Bình, Long An, Gia Lai và Quảng Nam.

Chia sẻ về chương trình, bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao, HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Mùa Xuân Ấm Áp là cam kết của chúng tôi với các cộng đồng xung quanh mình. Chương trình được tổ chức mỗi dịp Tết, và đúng như tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến niềm vui, sự ấm áp và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy. Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty, và các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều mùa xuân ấm hơn cho các gia đình khó khăn trên cả nước.”

Trong hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam liên tục được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và có trách nhiệm tại Việt Nam. Trong năm qua, công ty cũng đã tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như: gửi tặng máy thở cho bệnh nhân COVID, đóng góp trang thiết bị y tế cho bệnh viện và ủng hộ quỹ vắc xin tại các địa phương. Với những cam kết và nỗ lực phát triển bền vững và có trách nhiệm trong thời gian qua, HEINEKEN Việt Nam vừa được VCCI vinh danh trong top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liền.

---------------------------------------------------------- 

Về HEINEKEN Việt Nam

Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi là đối tác liên doanh với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.

Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Điều này thể hiện qua cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2016 – 2020). Hiện chúng tôi sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc truyền thông uống có trách nhiệm và giải quyết vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia tại Việt Nam. Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Heineken® 0.0 để đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ trong các hoạt động này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heinekenvietnam.com.vn/

----------------------------------------------------------

Liên hệ truyền thông:

Bà Nguyễn Hương Mai
Giám đốc Truyền thông
Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3822 2755 
Email: nguyenhuong.mai@heineken.com

Close video