Bia Larue tổ chức trao quà cứu trợ 800 hộ gia đình chịu ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh Quảng Nam

Quảng Nam, Ngày 10 tháng 11 năm 2020 – Chỉ trong vòng một tháng, tỉnh Quảng Nam đã phải hứng chịu liên tiếp nhiều cơn bão gây thiệt hại nặng nề, đặc biệt là cơn bão số 9 Molave và hàng loạt các vụ lở đất để lại hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản. Người dân miền Trung Việt Nam, đặc biệt là người dân Quảng Nam, đang phải trải qua những thời khắc khó khăn nhất trong lịch sử, khi họ phải căng mình ứng phó với hệ quả đau lòng của những trận bão lụt được đánh giá là mạnh nhất trong nhiều năm qua.

Sinh ra ở miền Trung và tự hào được gọi vùng đất này là quê hương của mình trong hơn 110 năm qua, Bia Larue - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam – sẽ trao quà cứu trợ đến 800 hộ gia đình chịu thiệt hại do bão lụt tại tỉnh Quảng Nam. Ngày hôm nay, đoàn thiện nguyện của Bia Larue đã tổ chức thăm và trao tặng những phần quà cứu trợ gồm nhu yếu phầm và tiền mặt cho 307 hộ gia đình tại bốn xã Đại Tân, Đại Cường, Đại Nghĩa và Đại Lãnh thuộc huyện Đại Lộc; và xã Tam Hải thuộc huyện Núi Thành. Những hộ gia đình này đều đã chịu thiệt hại nặng nề về tài sản và nhà cửa, một số hộ gia đình thậm chí đã mất người thân sau những trận bão lụt vừa qua.

Đoàn thiện nguyện của Bia Larue thăm và trao tặng những phần quà cứu trợ cho các hộ gia đình tại xã Đại Tân

Trong tháng 11 này, đoàn thiện nguyện của Bia Larue sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở huyện Phước Sơn và huyện Nam Trà My, là hai địa phương xảy ra hàng loạt những vụ lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đoàn sẽ ghé thăm và trao quà cứu trợ trực tiếp đến những hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi những vụ lở đất nói trên.

Đoàn thiện nguyện của Bia Larue thăm và trao tặng những phần quà cứu trợ cho các hộ gia đình tại xã Đại Cường

“Người dân miền Trung luôn mang trong mình ý chí kiên cường và vững tin lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi tin rằng họ không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những sự hỗ trợ thiết thực. Bia Larue mong rằng những phần quà cứu trợ tuy nhỏ bé của chúng tôi sẽ giúp hỗ trợ kịp thời ngay lúc này cho những hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt, lở đất ở tỉnh Quảng Nam, từ đó góp phần giúp họ khôi phục lại cuộc sống,” ông Lê Quí Đôn – Giám đốc Nhân sự Cấp cao Công ty HEINEKEN Việt Nam, đại diện nhãn hiệu Larue chia sẻ.

Đoàn thiện nguyện của Bia Larue thăm và trao tặng những phần quà cứu trợ cho các hộ gia đình tại xã Đại Lãnh

Bia Larue là nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam. Vào tháng 7 vừa qua, Bia Larue đã ủng hộ 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

----------------------------------------------------------

Thông tin về Bia Larue

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Bia Larue mang lại vị bia hoàn hảo cho sự gắn kết và tình bằng hữu. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia.

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức:  http://heineken-vietnam.com.vn

----------------------------------------------------------

Để biết  thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Hương Mai
Giám đốc Truyền thông
Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3822 2755 
Email: nguyenhuong.mai@heineken.com

Close video