Ngày Hội thao Tổng Công ty VBL 2013

Nhằm mục tiêu luôn quan tâm và chăm lo sức khỏe của nhân viên cùng với lời kêu gọi và động viên thường xuyên luyện tập thể thao, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của chính mình, Ban tổng giám đốc đã tổ chức“ Ngày Hội Thao VBL” từ năm 1998. Thông qua Ngày Hội Thao VBL, đây cũng là dịp để các nhân viên trong tổng công ty có điều kiện gặp gỡ, giao lưu và tăng cường tình đoàn kết trong nội bộ. Ngày Hội Thao Tổng Công ty VBL 2013 được tổ chức vào ngày 11 tháng 5 năm 2013 tại Trung tâm thể dục thể thao Thành Long. Ngày Hội thao đã thu hút gần 250 vận động viên đại diện cho 16 đội thi đấu đến từ các văn phòng chi nhánh ở TP. HCM và các tỉnh cùng với các công ty thành viên trực thuộc VBL như VBLĐN, VBLTG và VBLQN.

 

hoithao detail 1

 Ngày Hội Thao VBL trở thành một ngày Hội truyền thống 02 năm/ lần và luôn được nhân viên nhiệt tình ủng hộ và tham gia. Các nội dung thi đấu ngày càng đa dạng và phong phú ở các môn thi như cầu lông, bóng bàn, bơi lội, quần vợt, kéo co, điền kinh và bóng đá mini. 

 

hoithao detail 2

 Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam không ngừng chăm sóc Người Lao động bằng những chính sách phúc lợi dành cho Nhân viên và gia đình. Ban Tổng giám đốc luôn hướng đến mục tiêu xây dựng một VBL với một môi trường làm việc, chính sách nhân sự và phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động. Thông qua Ngày Hội Thao VBL 2013, một lần nữa VBL đã khẳng định sự cam kết về chính sách chăm lo cho người lao động, từ đó xây dựng tinh thần đoàn kết, quyết tâm và cùng nhau xây dựng Tổng Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam phát triển bền vững.

hoithao detail 3

hoithao detail 4

 

 

Close video