Heineken ra mắt 2 mẫu bao bì sản phẩm mới: Chai khắc nổi và Lon in nổi

 

logo

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

HEINEKEN RA MẮT 2 MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM MỚI: 
CHAI KHẮC NỔI VÀ LON IN NỔI

 

TPHCM - ngày 12 tháng 4 năm 2013, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam trân trọng giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai sản phẩm có bao bì mới mang tính đột phá nhân kỷ niệm 140 năm của nhãn hiệu bia Heineken đó là Chai khắc nổi 330ml và Lon in nổi 330ml. Diện mạo mới của sản phẩm bia Heineken lần này thể hiện sự cam kết của nhãn hiệu Heineken là không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm bia có chất lượng thuộc đẳng cấp quốc tế, mang tính cách tân cùng những trải nghiệm độc đáo. Lễ ra mắt lần này là một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu bao bì chai Heineken khắc nổi và lon Heineken in nổi tại 170 thị trường trên toàn thế giới với chất lượng không đổi và cùng một hương vị tuyệt hảo.

Mẫu chai Heineken khắc nổi mới với những đặc trưng dễ nhận diện như: cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai; và mẫu nắp chai mới hấp dẫn. Các đường nét khắc nổi là dấu ấn của chất lượng và tính xác thực của sản phẩm. Mẫu thiết kế mới làm cho chai bia Heineken trông cao cấp hơn, truyền cảm hứng và hấp dẫn hơn cũng như rất dễ chịu khi chạm vào và cầm sản phẩm trên tay.

Mẫu lon Heineken in nổi mới với công nghệ in nổi đặc biệt là một bước đột phá trong lĩnh vực sáng tạo về bao bì chỉ được giới thiệu gần đây trên toàn thế giới và lần đầu tiên ở Việt nam. Những chấm mực được in nổi lên trên bề mặt của lon mang đến cho khách hàng uống bia Heineken một cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm lon Heineken trên tay.

Mẫu bao bì mới này sẽ được đóng gói trong thùng giấy 24 lon và két nhựa 24 chai với biểu tượng ngôi sao đỏ - biểu tượng của chất lượng – được in đậm rỏ ràng.

“Mẫu thiết kế bao bì mới và diện mạo mới này sẽ đưa Heineken, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu của Thế giới, sang một bước ngoặt quan trọng nữa của nhãn hiệu Heineken tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ cam kết của chúng tôi đối với chất lượng thuộc đẳng cấp thế giới và luôn kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế về sự sáng tạo và chất lượng”. Ông Roland Pirmez - Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Bia Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ

Nhân dịp này, thương hiệu Heineken sẽ mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những bất ngờ thông qua hàng loạt các trải nghiệm độc đáo của Heineken trong đó có Dạ tiệc Du thuyền Heineken được tổ chức lần đầu tiên, Khám phá thế giới của Heineken qua trải nghiệm tương tác kỹ thuật số, Lễ hội Âm nhạc Đỉnh cao và Hành trình Trải nghiệm Chất lượng Heineken.

######

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:
Ông Lê Tấn Hùng
Trưởng phòng Quan hệ Công chúng
Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam
Điện thoại: (08) 38222755 - Di động: 09 1380 3354
Email: letan.hung@vbl.com.vn


Giới thiệu về Heineken®:

Thương hiệu Heineken được mang tên của người sáng lập “Heineken”, đang có mặt ở hầu hết các thị trường trên toàn thế giới và là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế có giá trị nhất.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.heineken.com, www.Facebook.com/Heineken, và www.theHEINEKENcompany.com

Các cột mốc lịch sử của Heineken:

• 1873: Sản phẩm bia cao cấp Heineken được sản xuất lần đầu tiên tại quê nhà Amsterdam. Ông Gerard Adriaan Heineken có một khát vọng đưa sản phẩm bia vươn ra toàn cầu. Ông mong muốn mở rộng hương vị tuyệt hảo của Heineken với thế giới và chúng tôi vẫn kế thừa cho đến ngày hôm nay.

• 1889: Hội chợ triển lãm năm 1889 tại Paris nơi có Tháp Eiffel nổi tiếng – Heineken nhận giải thưởng cao quý Grand-Prix ghi nhận những tâm huyết của Heineken về chất lượng tuyệt hảo và đẳng cấp sáng tạo. Cho đến ngày nay, huy chương Grand-Prix vẫn in dấu trên nhãn của Heineken như một biểu tượng của chất lượng vượt thời gian.

• 1931: Ngôi sao đỏ đã trở thành biểu tượng của nhãn hiệu Heineken với mỗi cánh tượng trưng cho từng nguyên liệu làm nên loại bia huyền thoại: đại mạch, hoa bia (Houblon), nước, men A độc đáo của Heineken và bí quyết kỳ diệu của các nghệ nhân nấu bia. Cho đến ngày nay, ngôi sao đỏ vẫn là biểu trưng cho sản phẩm bia cao cấp trên 170 nước trên khắp thế giới.

• 1933: Heineken trở thành thương hiệu bia nhập khẩu đầu tiên bước vào thị trường Hoa Kỳ. Ngày nay, Heineken đã có mặt ở hơn 170 quốc gia và hành trình của Heineken vẫn luôn tiếp tục.

• Năm 2013 đánh dấu cột mốc 140 năm lịch sử của Heineken. Hành trình của Heineken đã bắt đầu cách đây 140 năm tại Hà Lan, quê hương của những người tiên phong với suy nghĩ “nếu bạn mở ra với thế giới, thế giới sẽ mở ra với bạn”. Đây không chỉ là cả một khẩu hiệu, mà còn là phương châm mà Heineken luôn gắn bó từ năm 1873 đến nay.

Close video