Lần đầu tiên tại Việt Nam, HEINEKEN mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm hoàn hảo về đường đua xe công thức 1

 

  • Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken - ông David Coulthard đã đến Việt Nam: “Tôi nóng lòng mang những trải nghiệm F1 đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam”
  • Người hâm mộ tại Việt Nam lần đầu tiên được chiêm ngưỡng một chiếc xe đua F1 thực thụ tại “The World of Heineken”, Tòa nhà BITEXCO vào ngày 3 tháng 5
  • Những điểm nhấn được mong chờ nhất tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” vào ngày 4 tháng 5

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 3 tháng 5 năm 2018 – Tại “The World of Heineken”, Tòa nhà BITEXCO, Heineken chính thức công bố ra mắt sự kiện mang tên “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Theo thỏa thuận hợp tác giữa Heineken và Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM), Heineken tự hào lần đầu tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam. Là một phần không thể thiếu của sự kiện quan trọng này, Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken - ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan - DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho những màn trình diễn được mong đợi nhất.

Sự kiện chính diễn ra vào ngày 4 tháng 5 sẽ là một đại tiệc chưa từng có của những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1– minh chứng rõ nét rằng F1 luôn vượt lên trên chuẩn mực của một giải đua thông thường. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm sống động cùng F1 qua màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt của một chiếc xe đua F1 thực thụ ngay tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và chìm đắm trong những trải nghiệm chân thật cùng F1 tại khu vực Paddock với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao. Không dừng lại ở đó, sau những giây phút đỉnh cao trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix - DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam. Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9 năm 2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam. Heineken rất tự hào khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng tham dự sự kiện để cùng chung tay truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” đến với người hâm mộ.

Đại sứ quảng bá chiến dịch F1 của Heineken - ông David Coulthard giới thiệu trải nghiệm F1 với người hâm mộ Việt Nam

Trong suốt sự nghiệp thi đấu rực rỡ của mình, David Coulthard đã góp phần làm nên thành công của ba trong số những đội đua nổi tiếng nhất lịch sử F1 - Williams, McLaren và Aston Martin Red Bull Racing. Ở thời điểm giải nghệ, David Coulhard từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử F1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win) trong suốt 15 mùa giải, David Coulthard đã 5 lần lọt vào top 3 của Giải vô địch đua xe Công thức 1 Thế giới.

Với tư cách là Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, ông David Coulthard chia sẻ: “Từ khi trở thành Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken từ năm 2017, tôi đã có cơ hội đi đến nhiều quốc gia và chia sẻ trải nghiệm của mình với hàng ngàn người hâm mộ. Tại đất nước xinh đẹp của các bạn, đây sẽ là lần đầu tiên tôi có thể chia sẻ trải nghiệm F1 của mình đến với một quốc gia chưa từng tổ chức giải đua F1. Sau khi chứng kiến sự hào hứng của người hâm mộ dành cho chiếc xe F1 thực thụ đặt tại Bitexco ngày hôm nay, tôi tin rằng khán giả sẽ vô cùng thích thú khi quan sát xe F1 phô diễn tốc độ vào ngày mai. Những màn biểu diễn đỉnh cao kết hợp với những tiết mục đầy ấn tượng mà DJ Martin Garrix và các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”.


Ông Leo Evers – Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam và ông David Coulthard – Đại sứ
trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken tại buổi Họp báo Ra mắt Sự kiện Trải nghiệm Hoàn hảo cùng F1 

Đến Việt Nam để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1, David Coulthard không chỉ giới thiệu sự cuốn hút của F1 trên đường đua bằng màn trình diễn tốc độ của xe đua, mà còn mang đến một thông điệp quan trọng. Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”, và David Coulhard luôn là một hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi thật sự tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. David Coulthard hi vọng có thể sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để nâng cao nhận thức về việc uống có trách nhiệm cho người hâm mộ Việt Nam với thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng một chiếc xe đua F1 thực thụ tại “The World of Heineken”, Tòa nhà BITEXCO trong một ngày duy nhất (ngày 3 tháng 5 năm 2018)

Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tọa lạc tại 3 tầng cao nhất (tầng 58-59-60) của tòa nhà  BITEXCO đã chính thức mở cửa cho công chúng vào tháng 11 năm 2017.

Nơi đây đã chào đón hơn 50 nghìn tín đồ bia Việt tham gia hành trình tìm hiểu về thế giới di sản và bí quyết ủ bia tinh hoa của thương hiệu bia được ưa chuộng khắp thế giới.

Duy nhất trong ngày 3 tháng 5 năm 2018 từ 8g sáng đến 10g tối (mở cửa tự do), Heineken đã chọn “The World of Heineken”, tọa lạc tại tòa nhà BITEXCO để trưng bày chiếc xe F1 thực thụ đến từ đội đua Aston Martin Red Bull. Công chúng sẽ được chiêm ngưỡng xe đua F1 thực thụ trước khi sự kiện chính mang tên “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” diễn ra tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 4 tháng 5 năm 2018. Đây là cơ hội chưa từng có dành cho người hâm mộ Việt để được tận mắt chiêm ngưỡng một chiếc xe đua F1 thực sự.

Những điểm nhấn được trông chờ nhất tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” diễn ra vào ngày 4 tháng 5 năm 2018

  • Lần đầu tiên một chiếc xe F1 thực thụ sẽ phô diễn tốc độ đỉnh cao và kỹ thuật đẹp mắt trên một đường đua quy mô hoành tráng tại Khu đô thị Sala quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, dưới sự điều khiển của tay đua F1 huyền thoại David Coulthard.
  • Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm chân thật nhất cùng đường đua F1 được mang đến bởi Heineken và Đội đua Aston Martin Red Bull - 4 chức vô địch World Constructors’s Championship vào năm 2010, năm 2011, năm 2012 và năm 2013, và đặc biệt là những trải nghiệm độc quyền tại khu vực Heineken Paddock với tầm quan sát từ trên cao.
  • Luôn vượt lên trên chuẩn mực của một giải đua xe thông thường, Heineken còn mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn của DJ Martin Garrix - DJ Số 1 Thế Giới 2016 và 2017; cùng hàng loạt những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam: ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.
  • Góp phần vào bầu không khí sôi động trên đường đua sẽ là màn diễu hành hoành tráng của loạt siêu xe nổi tiếng đến từ các thương hiệu quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tột độ cùng những trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có cùng Heineken.
  • Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ bắt đầu vào lúc 3g chiều đến khoảng 10g tối tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. ( Sự kiện mở cửa tự do và chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên)

----------------------------------------------------------

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam (tên trước đây là Nhà máy Bia Việt Nam) được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và HEINEKEN. Là một trong những công ty bia hàng đầu thế giới, HEINEKEN - một công ty gia đình có lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và kinh doanh hơn 250 sản phẩm bia và nước táo lên men tại 179 quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và kinh doanh các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Desperados, bia Affiligem và nước táo lên men Strongbow.

Hiện nay, Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam là một trong những công ty liên doanh lâu đời và thành công nhất tại Việt Nam. Với sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1991 chỉ với 20 nhân viên, Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 2.500 nhân viên. Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Năm 2017,  HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền Vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).

----------------------------------------------------------

Liên hệ Truyền thông:

Bà Nguyễn Vân Anh
Email: nguyenvan.anh@heineken.com

Close video