Khám phá chiến dịch

Thương hiệu bia cao cấp Heineken vừa khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” để truyền cảm hứng cho người Việt tìm tòi những điểm đến mới mẻ mà thường ngày chúng ta không chú ý đến.

Theo đó, Heineken cho ra mắt bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” mới, với tên 10 thành phố nổi tiếng được in trên thân chai bao gồm New York, London, Amsterdam, Tokyo,…., TP.HCM và Hà Nội cũng góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này.

Là hai thành phố đầy ắp những điều mới mẻ, TP.HCM và Hà Nội sẽ là những điểm đến góp mặt vào chuỗi thành phố thế giới như một biểu trưng của sự độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đầy đủ những trải nghiệm đa văn hoá.

Thông điệp của Heineken là khuyến khích người tiêu dùng khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới - nằm ngay trong lòng thành phố của họ.

Tham dự hành trình truy cập trang web http://www.heineken.com/vn và fanpage chính thức của Heineken https://www.facebook.com/pages/Heineken-Vietnam/

Close video