Heineken cùng chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” tiết lộ những điều bí ẩn quý giá

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 HEINEKEN CÙNG CHIẾN DỊCH "THÀNH PHỐ THẾ GIỚI TRONG TAY BẠN" TIẾT LỘ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN QUÍ GIÁ

 

TP.HCM, ngày 08/07/2015 - Thương hiệu bia cao cấp Heineken vừa chính thức khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” để   khẳng định thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội thân thuộc cũng chính là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới. Ngoài ra, thương hiệu bia cao cấp thế giới Heineken đang muốn truyền cảm hứng cho người Việt vượt qua khỏi những giới hạn thường ngày của mình, để tìm tòi những điều bí ẩn, những điểm đến mới mẻ ở ngay chính nơi mình đang sống mà thường ngày chúng ta không chú ý đến. Những trải nghiệm đẳng cấp thế giới mới mẻ trong suốt hành trình khám phá và chia sẻ thế giới trong chính lòng thành phố đầy thú vị là điều mà Heineken muốn dành tặng cho khách hàng qua chiến dịch này.

Khán giả hứa hẹn sẽ thích thú với chuỗi phim ngắn thú vị được chính Heineken thực hiện. Bạn đã bao giờ nghĩ những vật thể vô tri vô giác như đèn đường, những bức tượng, thùng thư công cộng buồn tẻ sẽ đột nhiên trò chuyện và thử tài bạn trong hành trình khám phá thế giới tại thành phố bạn đang sinh sống? Để tìm ra những điểm đến đầy thú vị giữa lòng thành phố, bạn – “thổ địa” của thành phố không chỉ phải nằm lòng những địa điểm quen thuộc mà còn phải là chuyên gia khám phá những nơi mới lạ, độc đáo, gợi sự liên tưởng tới những điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Thử thách này nhằm đem đến cho những người đàn ông đích thực thông điệp: thành phố của họ cũng là một trong những thành phố tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới, hãy cùng Heineken tự hào về điều đó.

Với những ai dám chấp nhận thử thách và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại để khám phá mọi ngóc ngách của thành phố xinh đẹp, Heineken sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, mà đỉnh cao của hành trình chính này chính là đại tiệc “Sounds of the World” tại hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội được dự định tổ chức vào đầu tháng 9 năm nay. Sự kiện này hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và là một đêm lễ hội rực rỡ hòa trộn ấn tượng các màn trình diễn văn hoá các thành phố đầy sắc màu, kết hợp hệ thống ánh sáng và âm nhạc đẳng cấp thế giới.

Để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng cùng tham gia trải nghiệm và khám phá, Heineken cho ra mắt bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” mới, với tên 10 thành phố nổi tiếng được in trên thân chai bao gồm New York, London, Amsterdam, Tokyo,…., Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng vinh dự góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này. Là hai thành phố đầy ắp những điều mới mẻ, TP.HCM và Hà Nội sẽ là những điểm đến góp mặt vào chuỗi thành phố thế giới như một biểu trưng của sự độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đầy đủ những trải nghiệm đa văn hoá. Với loạt thiết kế ấn tượng lần này, thông điệp của Heineken là khuyến khích người tiêu dùng khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới - nằm ngay trong lòng thành phố của họ.

Ngay từ bây giờ, khán giả Việt có thể thưởng thức bộ sưu tập chai ‘Thành phố thế giới trong tay bạn’ của Heineken, bắt đầu cuộc hành trình khám phá thành phố bằng các ứng dụng tương tác trực tuyến hoặc tham gia các hoạt động thú vị tại các nhà hàng của Heineken để có cơ hội nhận được những tấm vé mời đầy hấp dẫn tham gia sự kiện đỉnh cao ‘Sounds of the World’, cũng như có cơ hội nhận được những chuyến đi đến những thành phố nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể tham gia những trò chơi tương tác đầy thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng, bia club của Heineken và khám phá các thành phố của thế giới ngay nơi mình sống. Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web http://www.heineken.com/vn và fanpage chính thức của Heineken https://www.facebook.com/pages/Heineken-Vietnam/ là người tiêu dùng đã trở thành một thành viên và có thể mời bạn bè tham dự hành trình khám phá cùng Heineken.

Chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” với phiên bản chai Heineken® Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới. Không chỉ khơi nguồn cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam với những thử thách đáng nhớ, việc ra mắt chiến dịch này thể hiện cam kết của thương hiệu Heineken® là không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế, những sáng tạo vượt bậc cùng một chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất. Phần thưởng tinh thần mà Heineken mang lại qua những chuyến hành trình khám phá thành phố này là vô giá: sự gắn kết giữa những người đàn ông của thế giới với những bí mật và kỳ quan kỳ ảo còn ẩn giấu của chính thành phố của họ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 28 3822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

Close video