Đêm công chiếu siêu phẩm Spectre - Cơ hội khám phá thế giới của James Bond cùng Heineken

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 ĐÊM CÔNG CHIẾU SIÊU PHẨM SPECTRE - CƠ HỘI KHÁM PHÁ THẾ GIỚI CỦA

JAMES BOND CÙNG HEINEKEN

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 11 năm 2015 – Vào ngày 5/11 vừa qua, chàng điệp viên James Bond tài hoa với sức hút không thể cưỡng lại suốt nửa thế kỷ qua đã khuấy động khán giả Việt Nam cùng siêu phẩm thứ 24 trong series phim 007. Sự kiện công chiếu siêu phẩm Spectre - Heineken Spectre Night được tổ chức tại Galaxy Nguyễn Du là đặc quyền mà thương hiệu bia Heineken hân hạnh mang đến cho người hâm mộ Việt Nam khi trở thành những người đầu tiên được thưởng thức những thước phim bom tấn. Sự kiện này nằm trong chiến dịch Spectre diễn ra trên toàn cầu của thương hiệu bia Heineken, đây cũng là cột mốc  kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies” (Ngày mai không tàn lụi) vào năm 1997. Không chỉ mang lại những thước phim đặc sắc và nghẹt thở đậm chất Bond, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken sẽ đưa người hâm mộ bước vào thế giới siêu điệp viên 007 cùng những trải nghiệm có một không hai. Tấm vé mời chứa đựng những thông tin “mật” mà Heineken gửi đến người tham dự cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa bước vào một thế giới hoàn toàn khác, thế giới điệp viên của James Bond.

  1. Không gian đậm chất điệp viên

Điểm đặc biệt đầu tiên hứa hẹn làm choáng ngợp khán giả ngay từ khi bước chân vào thế giới James Bond chính là một không gian châu Âu cổ điển được tái hiện đầy sống động. Người tham dự được chu du đến với nước Anh, quê hương của chàng siêu điệp viên, nơi họ có thể dễ dàng bắt gặp những khung cảnh quen thuộc đã từng xuất hiện trong những cảnh phim James Bond kinh điển.

  1. Những màn trình diễn mãn nhãn

Những màn trình diễn ấn tượng với sự chuẩn bị và dàn dựng công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết do các nghệ sĩ mang đến sẽ đốt cháy không gian bằng những giai điệu từng mê hoặc biết bao khán giả trên toàn thế giới qua các bản nhạc kinh điển của loạt phim James Bond trên nền ánh sáng hiện đại, huyền ảo. Và tất nhiên, những màn trình diễn chứa đựng bí mật điệp viên cùng nhiều yếu tố bất ngờ được giữ bí mật đến phút cuối cùng, đã tạo nên trải nghiệm hồi hộp và gay cấn tựa như những thước phim bom tấn nghẹt thở của series James Bond.

  1. Căn hầm bí mật 007

Bằng những tố chất điệp viên sẵn có cùng sự thông minh tháo vát, người tham dự sự kiện đã được thử thách để tự mình tìm ra lối đi bí mật dẫn đến căn hầm bí mật của James Bond. Tại đây một thế giới riêng rất James Bond được mở ra với bộ sưu tập những món vũ khí tối tân nhất của chàng điệp viên mang bí danh 007.

  1. Điệp vụ Spyfie độc đáo

Khách mời tham dự sự kiện này không chỉ thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp mà còn được mời vào chuyến phiêu lưu của James Bond trong một điệp vụ đầy thú vị và có một không hai: trải nghiệm Spyfie từ trạm vũ trụ ISS trong một không gian đậm chất điệp viên đẳng cấp.

  1. Thưởng thức siêu phẩm Spectre gay cấn, nghẹt thở

Là tập phim “đắt giá” nhất trong lịch sử 24 tập phim làm về Điệp viên 007 trong suốt 53 năm qua với kinh phí đầu tư 200 triệu bảng, Spectre hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng phòng vé của năm 2015 với những pha hành động nghẹt thở và kỹ xảo điện ảnh choáng ngợp. Không còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức màn trình diễn đầy hấp dẫn của nam tài tử Daniel Craig khi anh một lần nữa hóa thân vào vai siêu điệp viên huyền thoại giữa những bối cảnh ngoạn mục, bộ sưu tập siêu xe và vũ khí hạng nặng của riêng James Bond hay những giây phút lãng mạn cùng các bóng hồng rực lửa.

Là một điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch Spectre, chiến dịch quảng cáo lớn nhất trong năm 2015 của Heineken, đêm công chiếu bộ phim Spectre - Heineken Spectre Night tại TP.Hồ Chí Minh là một sự kiện độc đáo mà Heineken mang đến cho những người người hâm mộ của cả hai thương hiệu này. Cùng với 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới, Heineken còn mang đến cho người hâm mộ cơ hội truy cập vào những thông tin, hình ảnh hậu trường độc quyền của bom tấn Spectre bằng cách dùng điện thoại di động hay máy tính bảng truy cập vào www.heineken.com/bond và quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon/chai. Ngoài ra, chiến dịch lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên Heineken giới thiệu đến người hâm mộ phiên bản lon cao đặc biệt sang trọng, đẳng cấp ở các tỉnh từ khu vực Quảng Bình trở vào Cà Mau. Đây tiếp tục là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới Heineken dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam, khẳng định cam kết không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

---HẾT---

THÔNG TIN THÊM:

Về quan hệ hợp tác giữa Heineken và Bond:

Heineken bắt đầu chính thức tài trợ loạt phim James Bond từ năm 1997 với ‘Tomorrow Never Dies’ (Ngày mai không tàn lụi), sau đó liên tiếp là các phim ‘The World is Not Enough’ (Thế giới không đủ), ’Die Another Day‘ (Hẹn chết ngày khác),’Casino Royale' (Sòng bạc hoàng gia), 'Quantum of Solace' (Định mức khuây khoả) và ’Skyfall' (Tử địa Skyfall) năm 2012. Chiến dịch quảng cáo SPECTRE năm nay nhằm tôn vinh bộ phim cùng tên mới nhất của James Bond, đồng thời đánh dấu lần hợp tác thứ 7 của hai đối tác Heineken và Bond.

Về HEINEKEN

HEINEKEN là nhãn hiệu bia đẳng cấp nhất thế giới, là nhà phát triển và tiếp thị các nhãn hiệu bia và cider cao cấp hàng đầu. Với thương hiệu Heineken, Tập đoàn sở hữu danh sách sản phẩm khổng lồ với hơn 250 loại bia quốc tế, khu vực, địa phương và đặc sản bia và cider. Chúng tôi cam kết đổi mới, đầu tư thương hiệu dài hạn, bán hàng một cách có hệ thống và tập trung quản lý chi phí. Thông qua chương trình "Vì một thế giới tốt đẹp hơn", hoạt động kinh doanh của công ty luôn gắn chặt với phát triển bền vững và mang lại giá trị cho tất các bên liên quan. HEINEKEN có mặt ở khắp thế giới với vị trí dẫn đầu ở cả thị trường phát triển và đang phát triển. Chúng tôi có 81.000 nhân viên và sở hữu 160 nhà máy bia tại 70 quốc gia. Cổ phiếu của Heineken NV và Heineken Holding NV được giao dịch tại Euronext tại Amsterdam. Giá của cổ phiếu phổ thông có thể được truy cập trên Bloomberg với mã HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters với mã HEIN.AS và HEIO.AS.

Heineken có hai chương trình tài trợ American Depositary Receipt (ADR) cấp độ một, gồm có: Heineken N.V. (OTCQX: HEINY) và Heineken Holding N.V. (OTCQX: HKHHY). Thông tin mới nhất được cập nhật chi tiết trên website của Heineken: www.theHEINEKENcompany.com

Về EON

EON Productions Limited và Danjaq LLC đang thuộc toàn quyền sở hữu và điều hành của hai gia đình Broccoli và Wilson. Danjaq có trụ sở tại Mỹ và hiện là đồng sở hữu (cùng với Metro-Goldwyn-Mayer Studios) quyền tác giả của bộ phim James Bond, nắm quyền sản xuất bộ phim James Bond trong tương lai cũng như quyền kinh doanh tất cả hàng hóa liên quan đến bộ phim trên toàn thế giới. EON Productions, một chi nhánh của Danjaq, có trụ sở tại Vương quốc Anh, là công ty sản xuất phim về James Bond. Loạt phim 007 được biết đến là chuỗi phim dài nhất trong lịch sử điện ảnh với hai mươi ba bộ phim được sản xuất từ năm 1962. Tiếp nối bước chân của Albert R 'Cubby’ Broccoli, Michael G Wilson và Barbara Broccoli đã cho ra đời một loạt phim Bond thành công nhất trong lịch sử, bao gồm Casino Royale, Quantum of Solace và Skyfall. Bộ phim thứ 24, Spectre, hiện đang trong giai đoạn sản xuất hậu kì.

Về METRO-GOLDWYN-MAYER

Metro-Goldwyn-Mayer là một công ty giải trí hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và phân phối phim ảnh và truyền hình. Công ty sở hữu một trong những thư viện phim ảnh và chương trình truyền hình phong phú nhất thế giới. Ngoài ra, MGM còn đầu tư vào các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, là chủ sở hữu chính và nhà phân phối cho United Artists Media Group (UAMG). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.mgm.com.

Về Sony Pictures Entertainment

Sony Pictures Entertainment (SPE) là một công ty con của Sony Entertainment Inc., một công ty con của Tổng công ty Sony trụ sở tại Tokyo. Hoạt động của SPE trên thế giới bao gồm sản xuất và phân phối phim ảnh, truyền hình, mạng lưới truyền hình, sáng tạo và phân phối nội dung kỹ thuật số, điều phối các cơ sở phòng thu, và phát triển các sản phẩm, các dịch vụ và công nghệ giải trí mới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.sonypictures.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 28 3822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 
Close video