Trải Nghiệm Thế Giới của James Bond cùng Heineken

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI CỦA JAMES BOND CÙNG HEINEKEN

 

TP.HCM, ngày 28/09/2015 - Heineken vừa mới công bố phim ngắn quảng cáo mới mang tên “The Chase” do Daniel Craig thủ vai James Bond trong một loạt các cảnh hành động nghẹt thở trong màn rượt đuổi tốc độ cao trên thuyền cùng với một bất ngờ thú vị trong kịch bản. Đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch toàn cầu SPECTRE của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim.

SPECTRE là chiến dịch quảng cáo thương hiệu lớn nhất của Heineken năm 2015. Spectre, bộ phim thứ 24 về James Bond, do Productions EON Albert R. Broccoli (thuộc công ty Metro-Goldwyn-Mayer Studios) và Sony Pictures Entertainment sản xuất, sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 26 tháng 10 và tại Mỹ vào ngày 06 tháng 11 năm nay.

Đoạn quảng cáo sẽ được trình chiếu trên TV, các rạp chiếu phim trên toàn quốc và các phương tiện truyền thông khác. Heineken là đối tác duy nhất của Spectre thực hiện một TVC ấn bản đặc biệt do Daniel Craig đóng.

TVC của Heineken sử dụng nhà quay phim và diễn viên đóng thế của chính phim Spectre, khiến các cảnh hành động đều chân thật như các cảnh trong bộ phim Spectre. Bí mật trong kịch bản được bật mí khi cô gái trẻ Zara vô tình bị cuốn vào cuộc rượt đuổi tốc độ kịch tính trên thuyền và giúp điệp viên được yêu thích nhất thế giới hoàn thành nhiệm vụ.

Spectre TVC Heineken: https://youtu.be/0GCJUGj9IrI

Ông Andre Koo, Giám đốc Tiếp thị thương hiệu Heineken, công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam, chia sẻ: “SPECTRE là chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhất của chúng tôi, kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken. Chính việc nhượng quyền bộ phim James Bond đã cho chúng tôi cơ hội thực hiện cách tiếp cận mới, vừa kích thích vừa tạo trải nghim thú vị cho các fan của bộ phim. Bằng việc mời Daniel Craig tham gia đóng các TVC, chúng tôi muốn đưa khán giả thật sự khám phá thế giới của James Bond.”

Để nâng cao sự hưng phấn trong lúc đón chờ ngày công chiếu bộ phim, Heineken đồng thời mang đến cho người hâm mộ những thông tin và hình ảnh độc quyền của bộ phim Spectre. 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới. Người hâm mộ chỉ cần dùng điện thoại quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon, chai và thùng bia này để mở ra những thông tin và hình ảnh độc quyền chưa từng công bố ở bất kì đâu của Daniel Craig. Hấp dẫn hơn, bạn có thể xem được những cảnh quay hậu trường của bộ phim từ 5 địa điểm: Mexico City, Rome, London, Austria và Morocco.

Sự kiện được mong chờ nhất trong chiến dịch SPECTRE là buổi ra mắt phim hoành tráng của Spectre tại Việt Nam do Heineken tổ chức với sự góp mặt của các ngôi sao giải trí Việt Nam. Tại sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11 năm 2015. Người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá thế giới kỳ bí của James Bond. Sự kiện ấn tượng và độc đáo này hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ một trải nghiệm đặc biệt về thương hiệu James Bond và Heineken, là cơ hội của những người đàn ông Heineken sành điệu, phong cách và ưa phiêu lưu mạo hiểm toả sáng.

Sự hợp tác giữa Heineken và loạt phim James Bond được bắt đầu năm 1997 từ “Tomorrow Never Dies”, và Spectre là bộ phim thứ 7 trong thời gian hợp tác giữa hai bên.

----End----

Thông tin thêm:

 Về quan hệ hợp tác giữa Heineken và Bond:

Heineken bắt đầu chính thức tài trợ loạt phim James Bond từ năm 1997 với ‘Tomorrow Never Dies’, sau đó liên tiếp là các phim ‘The World is Not Enough’, ’Die Another Day‘ ,’Casino Royale', 'Quantum of Solace' và ’Skyfall' [NHHanh1] năm 2012. Chiến dịch quảng cáo SPECTRE năm nay nhằm tôn vinh bộ phim cùng tên mới nhất của James Bond, đồng thời đánh dấu lần hợp tác thứ 7 của hai đối tác Heineken và Bond.

Về HEINEKEN

HEINEKEN là nhãn hiệu bia đẳng cấp nhất thế giới, là nhà phát triển và tiếp thị các nhãn hiệu bia và rượu táo cao cấp hàng đầu. Với thương hiệu Heineken, Tập đoàn sở hữu danh sách sản phẩm khổng lồ với hơn 250 loại bia quốc tế, khu vực, địa phương và đặc sản bia và cider. Chúng tôi cam kết đổi mới, đầu tư thương hiệu dài hạn, bán hàng một cách có hệ thống và tập trung quản lý chi phí. Thông qua chương trình "Vì một thế giới tốt đẹp hơn", hoạt động kinh doanh của công ty luôn gắn chặt với phát triển bền vững và mang lại giá trị cho tất các bên liên quan. HEINEKEN có mặt ở khắp thế giới với vị trí dẫn đầu ở cả thị trường phát triển và đang phát triển. Chúng tôi có 81.000 nhân viên và sở hữu 160 nhà máy bia tại 70 quốc gia. Cổ phiếu của Heineken NV và Heineken Holding NV được giao dịch tại Euronext tại Amsterdam. Giá của cổ phiếu phổ thông có thể được truy cập trên Bloomberg với mã HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters với mã HEIN.AS và HEIO.AS.

Heineken có hai chương trình tài trợ American Depositary Receipt (ADR) cấp độ một, gồm có: Heineken N.V. (OTCQX: HEINY) và Heineken Holding N.V. (OTCQX: HKHHY). Thông tin mới nhất được cập nhật chi tiết trên website của Heineken: www.theHEINEKENcompany.com

Về EON

EON Productions Limited và Danjaq LLC đang thuộc toàn quyền sở hữu và điều hành của hai gia đình Broccoli và Wilson. Danjaq có trụ sở tại Mỹ và hiện là đồng sở hữu (cùng với Metro-Goldwyn-Mayer Studios) quyền tác giả của bộ phim James Bond, nắm quyền sản xuất bộ phim James Bond trong tương lai cũng như quyền kinh doanh tất cả hàng hóa liên quan đến bộ phim trên toàn thế giới. EON Productions, một chi nhánh của Danjaq, có trụ sở tại Vương quốc Anh, là công ty sản xuất phim về James Bond. Loạt phim 007 được biết đến là chuỗi phim dài nhất trong lịch sử điện ảnh với hai mươi ba bộ phim được sản xuất từ năm 1962. Tiếp nối bước chân của Albert R 'Cubby’ Broccoli, Michael G Wilson và Barbara Broccoli đã cho ra đời một loạt phim Bond thành công nhất trong lịch sử, bao gồm Casino Royale, Quantum of Solace và Skyfall. Bộ phim thứ 24, Spectre, hiện đang trong giai đoạn sản xuất hậu kì.

Về METRO-GOLDWYN-MAYER

Metro-Goldwyn-Mayer là một công ty giải trí hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và phân phối phim ảnh và truyền hình. Công ty sở hữu một trong những thư viện phim ảnh và chương trình truyền hình phong phú nhất thế giới. Ngoài ra, MGM còn đầu tư vào các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, là chủ sở hữu chính và nhà phân phối cho United Artists Media Group (UAMG). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.mgm.com.

Về Sony Pictures Entertainment

Sony Pictures Entertainment (SPE) là một công ty con của Sony Entertainment Inc., một công ty con của Tổng công ty Sony trụ sở tại Tokyo. Hoạt động của SPE trên thế giới bao gồm sản xuất và phân phối phim ảnh, truyền hình, mạng lưới truyền hình, sáng tạo và phân phối nội dung kỹ thuật số, điều phối các cơ sở phòng thu, và phát triển các sản phẩm, các dịch vụ và công nghệ giải trí mới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.sonypictures.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 28 3822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

Close video