VBL thực hiện chương trình Mùa Xuân Ấm Áp 2016

Không khí Tết đang đến rất gần cũng là lúc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) thực hiện chương trình thường niên “Mùa Xuân Ấm Áp” 2016. Khởi động từ ngày 15-01 đến hết ngày 03-02, chương trình đã diễn ra tại tất cả các tỉnh, thành phố nơi công ty có văn phòng, nhà máy và các tỉnh lân cận, bao gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Tiền Giang, Long Xuyên, và Hậu Giang.

 

Đây là năm thứ năm VBL thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp”. Chương trình bao gồm 2 hoạt động chính: tổ chức cho tình nguyện viên là nhân viên VBL trực tiếp thăm hỏi và tặng quà Tết đến những hộ gia đình, cụ già neo đơn và các em nhỏ gặp khó khăn thuộc vùng sâu vùng xa và chung tay cùng cộng đồng đóng góp vào quỹ chăm lo Tết cho các hộ nghèo tại một số địa phương.

 

Tính đến ngày 02/02/2016 bên cạnh ngân sách của công ty cho chương trình năm nay là hơn 971 triệu đồng, chương trình đã nhận được sự tham gia và đóng góp nhiệt tình của nhân viên và các đối tác thương mại của Công ty với tổng giá trị quà tặng gần 390 triệu đồng. Như vậy, Chương trình Mùa Xuân Ấm Áp của VBL đã mang đến hơn 3.630 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, cụ già neo đơn và các em nhỏ thuộc vùng sâu, vùng xa, với tổng giá trị phần quà là 1 tỷ 361 triệu đồng

Quan tâm và chia sẻ với cộng đồng là một trong những trọng tâm của các chương trình trách nhiệm xã hội thuộc VBL. Ngoài mục tiêu chính là hỗ trợ cộng đồng, công ty còn luôn chú trọng xây dựng và lan toả văn hoá sẻ chia trong nội bộ nhân viên công ty và cả các đối tác thương mại. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp”, Chương trình Trung Thu “Vầng Trăng Ước Mơ”;  “Vui Mùa Tựu Trường”, hỗ trợ Bệnh viện Ung Thư Đà Nẵng, ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, cứu trợ bão lụt là những chương trình cộng đồng được VBL liên tục thực hiện trong nhiều năm qua.

Close video