Sự kiện khởi động Việt Nam Grand Prix thu hút hàng vạn khán giả thủ đô

  • Lần đầu tiên, người dân thủ đô được chiêm ngưỡng màn trình diễn tốc độ mãn nhãn – đẳng cấp của những chiếc xe đua F1® thực thụ đến từ đội đua Aston Martin Red Bull cùng tay đua F1 huyền thoại David Coulthard và đại tiệc âm nhạc hoành tráng với sự hiện diện của DJ/Nhà sản xuất âm nhạc đẳng cấp thế giới Armin Van Buuren cùng các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương.
  • Công bố chính thức về kế hoạch bán vé của Việt Nam Grand Prix cho Giải đua Formula 1 Vietnam Grand Prix diễn ra vào tháng 4/2020.
  • Tại sự kiện, với vai trò là đối tác Toàn cầu của F1®, HEINEKEN giới thiệu sản phẩm bia cao cấp mới - Heineken® Silver – đồng thời truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia - Không lái xe” thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài với F1.

Hà Ni, ngày 20 tháng 4 năm 2019 - Trước sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam chờ đón Giải Đua xe Công thức 1 - Formula 1 Việt Nam Grand Prix diễn ra vào năm 2020, tối nay Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng với HEINEKEN® Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Khi đng Formula 1 Vit Nam Grand Prix” tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.


Xe F1 biểu diễn

Ông Nguyễn Thế Hùng – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội – đã đánh giá về tầm quan trọng của Giải Đua xe Công thức 1 Việt Nam Grand Prix 2020 đối với Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung: “Là một trong những giải thi đấu thể thao lớn nhất và danh giá nhất hành tinh, F1 sẽ nâng tầm và định vị Hà Nội là một thành phố toàn cầu và điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Thay mặt Thành phố Hà Nội, tôi đánh giá cao nỗ lực của VGPC và HEINEKEN trong việc mang những trải nghiệm F1 đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ tại Thủ đô thông qua sự kiện ngày hôm nay, qua đó tạo tiền đề cho Giải Đua xe Công thức 1 - Việt Nam Grand Prix 2020 thành công tốt đẹp.”

Sự kiện “Khi đng Formula 1 Vit Nam Grand Prix” đã mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull. Hơn 30 nghìn khán giả có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm tốc độ, âm thanh và những màn “drift” kinh điển của những chiếc xe F1 huyền thoại ngay chính  tại  đường đua tương lai chính thức của Việt Nam – Đường đua Công thức 1 Hà Nội.

Các đại diện khởi động sự kiện 

Đặc biệt, khán giả tại sự kiện còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là ln th hai tôi đưc cùng Đi đua Aston Martin Red Bull trình din ti Vit Nam. Tôi đc bit háo hc khi Vit Nam s đăng cai t chc Gii F1 Grand Prix chính thc vào năm ti. Đã đưc tn mt chng kiến s hào hng và cung nhit ca ngưi hâm m Vit Nam dành cho F1, tôi tin rng Vit Nam s tr thành mt trong nhng Gii đua hp dn nht thế gii và đưc yêu mến bi đông đo các tay đua và đi đua F1.”

 
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng tay đua David Coulthard/
Hanoi People’s Committee Chairman Nguyen Duc Chung and legendary racer David Coulthard

Tại sự kiện, công ty Việt Nam Grand Prix công bố chính thức bắt đầu mở bán bán lần đầu với số lượng giới hạn chỉ 5.565 vé xem Giải F1®  Việt Nam Grand Prix 2020 - đúng bằng chiều dài đường đua công thức 1 Hà Nội là 5.565m. Số lượng vé chia thành 3 nhóm: Vé doanh nghiệp (Hospitality); Vé khán đài (Grandstand) và Vé phổ thông (Admission), được phân phối tới công chúng trên website chính thức của Công ty (www.f1vietnamgp.com) và sau đó sẽ thông qua kênh các đại lý.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi rt vui mng đưc mang nhng tri nghim F1 tuyt vi đến vi ngưi hâm m Vit Nam và quc tế. S kin khi đng F1 ngày hôm nay s ghi du n đu tiên ca F1 hot đng chính thc ti Vit Nam, đng thi m đu chui các l hi ln ca F1 s din ra ti Th đô Hà Ni trong thi gian ti”.

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ và biểu diễn kỹ thuật trên đường đua, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn mang đến trải nghiệm F1®  trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ DJ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới cùng những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương, góp phần mang đến bầu không khí thăng hoa cho một đêm đại tiệc đầy sắc mầu và sôi động.  


Toàn cảnh Armin biểu diễn

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” được tổ chức bởi Công ty Việt Nam Grand Prix cùng với nhãn hiệu Heineken® Silver. Sự kiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi, đã thu hút hàng vạn khán giả đến theo dõi và hòa mình vào những trải nghiệm tốc độ trên đường đua và đại tiệc âm nhạc mang đậm dấu ấn F1.

Truyn ti thông đip “Đã ung rưu bia - Không lái xe” ti F1®

Không dừng lại ở trải nghiệm tốc độ mãn nhãn trên đường đua và đại tiệc âm nhạc đẳng cấp thỏa mãn mọi giác quan, sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” còn truyền tải một thông điệp quan trọng đến khán giả: Đã ung rưu bia – Không lái xe. Thông điệp ý nghĩa này được lồng ghép xuyên suốt sự kiện, nhắc nhở người hâm mộ không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.


Tay đua David Coulthard và DJ Armin Van Buuren/ Legendary racer David Coulthard and DJ Armin Van Buuren

Ông Leo Evers - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam – cho biết: “Thay mt HEINEKEN Vit Nam, tôi xin trân trng cm ơn UBND Thành ph Hà Ni và Công ty Vit Nam Grand Prix vi tm nhìn đúng đn khi mang F1 – mt trong nhng gii thi đu th thao danh giá nht hành tinh đến Vit Nam. HEINEKEN rt hân hnh đưc đng hành và h tr, cùng góp phn mang nhng tri nghim tuyt vi ca F1 đến gn hơn vi hàng vn ngưi hâm m Vit Nam. Đng thi, thông qua sc nh hưng mnh m ca F1 và Vit Nam Grand Prix, chúng ta có th tiếp tc cng c và đy mnh thông đip “Đã ung rưu bia – Không lái xe”, nhm thúc đy hành vi không lái xe sau khi thưng thc rưu bia ca ngưi tiêu dùng Vit Nam.” 

Tại sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”, HEINEKEN đã giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô loại bia mới mang tên Heineken® Silver - một sản phẩm bia cao cấp vừa mới được ra mắt tại Việt Nam. Được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken®, Heineken® Silver mang hương vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken® nguyên bản. 

Thông tin về Vietnam Grand Prix Corporation (VGPC)

Công ty Việt Nam Grand Prix Corporation do Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast - thành viên của Tập đoàn Vingroup – sở hữu 100%.

Được sự tin tưởng và trao quyền tổ chức Giải đua Công thức 1 từ UBND thành phố Hà Nội, Vietnam Grand Prix Corporation (VGPC) là đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng hạ tầng cơ sở đường đua F1® Hà Nội, quản lý và vận hành chặng đua Vietnam Grand Prix từ năm 2020 đến 2030, đồng thời tổ chức các hoạt động bán vé và sự kiện bên lề...

Thông tin chi tiết vé và các hoạt động của Việt Nam Grand Prix: www.f1vietnamgp.com

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là một công ty trực thuộc HEINEKEN- một tập đoàn bia danh tiếng toàn cầu. Có nguồn gốc từ Hà Lan, công ty thuộc quyền sở hữu của gia đình Heineken trong suốt hơn 150 năm, chuyên sản xuất và phân phối hơn 300 loại bia và nước táo lên men trên hơn 190 quốc gia.

HEINEKEN Việt Nam được thành lập vào năm 1991 và hiện đang vận hành sáu nhà máy bia tại Tp. HCM, Tiền Giang, Vũng Tàu, Quảng Nam, Đà Nẵng, và Hà Nội với chín văn phòng bán hàng khắp toàn quốc. Từ sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1991 chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. HEINEKEN Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và kinh doanh các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền Vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).

Thông tin chi tiết về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam được cập nhật liên tục tại website của HEINEKEN Việt Nam tại http://heineken-vietnam.com.vn/

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HEINEKEN Việt Nam
Bà Nguyễn Vân Anh
Giám đốc truyền thông
Tel: 028 3822 2755
Email: nguyenvan.anh@heineken.com 

Close video