Heineken khuấy động cuộc vui bóng đá cùng hành trình Champions League 2015

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 HEINEKEN KHUẤY ĐỘNG CUỘC VUI BÓNG ĐÁ CÙNG HÀNH TRÌNH UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2015

 

TP.HCM, Ngày 5 tháng 3 năm 2015 - Heineken Việt Nam chính thức khởi động giải đấu UEFA Champions League (UCL) năm 2015 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho hàng triệu người đam mê bóng đá những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới. Với ý tưởng sáng tạo “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2015, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách của chương trình để cùng bạn bè tận hưởng những trận cầu đỉnh cao, nhận được những chiếc vé VIP tham gia Bữa tiệc bóng đá trong mơ cùng các  ngôi sao nổi tiếng và đặc biệt là cơ hội tận mắt chứng kiến trận chung kết đỉnh cao UCL 2015 tại Berlin, Đức.  


Năm 2015, thương hiệu Heineken tiếp tục mang giải bóng đá danh giá bậc nhất cấp câu lạc bộ đến gần hơn với người hâm mộ tại Việt Nam thông qua những hoạt động tương tác hấp dẫn. Hãy cùng Heineken bắt đầu hành trình UEFA Champions League 2015 để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao từ những CLB hàng đầu và siêu sao sân cỏ vào mùa hè năm nay.

 

Từ “Vượt Thử thách ngoạn mục

Chiến dịch Heineken UEFA Champions League 2015 là một chiến lược truyền thông sáng tạo nhằm hiện thực hóa hình ảnh hoàn hảo của “Người đàn ông của thế giới”: trí tưởng tượng và sự sáng tạo không giới hạn, kỹ năng và quyết tâm cao vượt qua thử thách để đạt được chiến thắng. Tham gia hành trình UCL 2015, các tín đồ túc cầu giáo và người hâm mộ Việt sẽ hỗ trợ các nghệ sỹ nổi tiếng vượt qua hàng loạt những tình huống khó khăn để cùng tạo nên những khoảnh khắc kết nối bạn bè, để khoảng thời gian tận hưởng những trận đấu đỉnh cao trở nên đầy ý nghĩa. Người chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được cặp vé VIP tham dự “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” cùng với các nghệ sỹ nổi tiếng và bạn bè thưởng thức những trận đấu không thể nào quên.

Đến “Bữa tiệc bóng đá trong mơ”

Heineken sẽ làm mới trải nghiệm của các tín đồ bóng đá với “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” được thiết kế lần đầu tiên để làm bùng nổ những khoảnh khắc bất ngờ trong trận chung kết UCL 2015 vào ngày 6/6 này. Người hâm mộ khắp cả nước sẽ có cơ hội đặc biệt cùng thưởng thức trận chung kết đỉnh cao UEFA Champions League tại một địa điểm đặc biệt và độc đáo tại TP.HCM. Sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, khung cảnh đẳng cấp sẽ làm khán giả cực kỳ hào hứng và là một đêm chung kết không thể nào quên. Ngoài ra những chuỗi hoạt động hấp dẫn khác dành riêng cho người hâm mộ sẽ đem đến không khí náo nhiệt của những trận cầu UEFA Champions League và những màn trình diễn hiện đại lôi cuốn bởi những nghệ sĩ “hot” nhất hiện nay. “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ được các fan hâm mộ mong chờ nhất mùa giải năm nay.

Khán giả có thể truy cập website của Heineken tại www.heineken.com và Fanpage Heineken tại www.facebook.com/heineken hoặc tham gia vào những hoạt động tương tác tại các chuỗi nhà hàng sang trọng của Heineken trên toàn quốc để bắt đầu và trải nghiệm hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá” hào hứng bất tận. Berlin & “Bữa tiệc bóng đá trong mơ” đang chờ bạn!

Chiến dịch Heineken UEFA Champions League 2015 hứa hẹn sẽ khơi dậy những tài năng ẩn giấu, thổi bùng hy vọng và đánh thức tất cả các giác quan của bạn. Để trải nghiệm một mùa UCL sôi động và độc đáo, để biến giấc mơ lớn của hàng triệu người hâm mộ – xem trực tiếp trận chung kết tại Berlin – thành hiện thực và có cơ hội tham gia hành trình trải nghiệm bóng đá không thể nào quên, hãy cùng “Khuấy động cuộc vui bóng đá” cùng Heineken ngay hôm nay!

THÔNG TIN THÊM

Heineken và giải bóng đá UEFA Champions League – Sự kết hợp hoàn hảo

Kể từ năm 2005, Heineken đã là đối tác toàn diện của Giải bóng đá UEFA Champions League. Với việc tài trợ này, Heineken sẽ nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới. Với việc gia hạn hợp đồng tài trợ Giải bóng đá UEFA Champions League, Heineken sẽ tiếp tục là đối tác chính thức của giải bóng đá danh giá nhất hành tinh này đến hết mùa giải 2017/2018, khẳng định mối quan hệ hoàn hảo giữa Heineken và giải bóng đá UEFA Champions League.

Thông qua chiến dịch UEFA Champions League 2015 – Khuấy động cuộc vui bóng đá, Heineken sẽ mang niềm đam mê và sự hứng khởi của môn thể thao vua đến gần hơn với người hâm mộ và nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới. Sự kiện này cũng nâng cao hình ảnh của thương hiệu Heineken lên một tầm cao mới trong các hoạt động thể thao thế giới cho những năm sắp tới.

Thông tin nhanh:

-       Heineken® tự hào là đối tác của UEFA Champions League kể từ năm 2005.

-       Thông qua các hoạt động truyền thông và tiếp thị, Heineken® sẽ mang quyền lợi tài trợ đến hơn 220 quốc gia.

-       Giải bóng đá UEFA Champions League đã thu hút hơn 4,2 tỉ lượt người theo dõi trên khắp thế giới.

-       TVC quảng cáo cho chiến dịch toàn cầu “Đường đến chung kết” (Road to the Final) đã thu hút 34.500.000 lượt xem.

-       Từ năm 2007 đến nay, UCL Trophy Tour do Heineken® thực hiện đã đến 26 quốc gia ở Châu Phi, Châu Á, Bắc Mĩ và Nam Mĩ.

-       Thời hạn của hợp đồng tài trợ này sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm 2017/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 28 3822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

 

 

 

 

 

Close video