VBL triển khai chương trình Trung Thu

logo

                                      

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM (VBL) TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU "VẦNG TRĂNG MƠ ƯỚC" 2014

 

TP.HCM - Ngày 04 tháng 09 năm 2014 -  Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) triển khai chương trình Trung Thu “Vầng Trăng Mơ Ước” 2014 từ ngày 04/09/2014 đến ngày 08/09/2014 với mong muốn mang đến không khí lễ hội Trung Thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay là năm thứ hai Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam thực hiện chương trình Trung thu “Vầng Trăng Mơ Ước” tại 8 tỉnh thành nơi VBL có văn phòng, nhà máy bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Tiền Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Qui Nhơn và Cần Thơ.

Chương trình bao gồm 2 hoạt động chính: tình nguyện viên là nhân viên VBL trực tiếp tham gia tổ chức các trò chơi Trung Thu và tặng quà cho các em thiếu nhi.

Thông qua các đơn vị trực thuộc của Công ty, các tình nguyện viên VBL đã tổ chức các trò chơi dân gian như tô màu/tô tượng, vẽ tranh, nặn đất, làm con giống, trang trí lồng đèn; thi hát những bài hát trung thu, hát đồng dao; đố vui và tặng quà Trung thu cho các em.

Bên cạnh ngân sách của Công ty, cùng với sự tham gia và đóng góp nhiệt tình của nhân viên và các đối tác Công ty, Chương trình Trung Thu “Vầng Trăng Mơ Ước” 2014 đã tặng hơn 1.500 phần quà cho các em thiếu nhi.

Hỗ trợ cộng đồng là một trong những trọng tâm của các chương trình trách nhiệm xã hội thuộc VBL. Ngoài mục tiêu chính là hỗ trợ cộng đồng, công ty luôn chú trọng xây dựng và lan toả văn hoá sẻ chia trong nội bộ nhân viên công ty và cả các đối tác thương mại, một trong những giá trị giúp công ty phát triển bền vững. Chương trình Trung Thu “Vầng Trăng Ước Mơ”, Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp”, “Vui Mùa Tựu Trường”, hỗ trợ Bệnh viện Ung Thư Đà Nẵng, ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp.HCM, cứu trợ bão lụt; … là những chương trình cộng đồng được VBL liên tục thực hiện trong nhiều năm qua.

###­­­

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 83822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

 

Close video