HEINEKEN Việt Nam đã và đang chuyển mình từ mô hình kinh tế tuyến tính dựa trên cách tiếp
cận “khai thác-sản xuất-vứt bỏ”, sang mô hình kinh tế tuần hoàn "tái sử dụng-chia sẻ-sửa
chữa", nhằm tối đa hóa tính tuần hoàn cho các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng
các quy trình quản lý chất thải hiệu quả với mục tiêu tối đa hóa kinh tế tuần hoàn và
luôn duy trì thành tựu không rác thải chôn lấp tại 6/6 nhà máy.
Năm 2022, nhãn hiệu Heineken® giới thiệu Heineken® Greener Bar như một phần của hành
trình hướng tới một thế giới xanh hơn mỗi ngày. Hơn 150.000 khách tham dự các sự kiện
như Heineken® Refresh Your Music và Heineken® Countdown trong đêm Giao Thừa. Tại đây,
Greener Bar đã chào đón người tiêu dùng và đã cùng nhau thu gom được hơn 50.000 lon đã
qua sử dụng để tái chế.
Mọi vật liệu sử dụng tại Heineken® Greener Bar được đảm bảo có vòng đời trước và sau khi
được sử dụng tại các sự kiện. Từ chai Heineken® có thể tái sử dụng, két nhựa và pallet
bia
gỗ, đến quầy bar và sàn được làm từ nhãn chai Heineken® tái chế. Mọi thứ gần như đều
được
tái chế, tái sử dụng hoặc nâng cấp.
Heineken® Greener Bar là bước khởi đầu trong hành trình hướng tới những giá trị bền vững
hơn
từ những sự kiện thương mại và những trải nghiệm về thương hiệu của chúng tôi, xây dựng
nhãn
hiệu xanh hơn mỗi ngày.