Cùng Heineken trải nghiệm "Khám phá thành phố của thế giới"

logo

                                      

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

CÙNG HEINEKEN TRẢI NGHIỆM "KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ CỦA THẾ GIỚI"

 

Thành phố Hồ Chí Minh, 01/08/2014 - Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken chính thức triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại Việt Nam và ra mắt mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho TP. Hồ Chí Minh. Đây là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và “sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình. Và lần đầu tiên, khách hàng tại TP.HCM sẽ được tận hưởng mẫu chai Heineken Cities thiết kế đặc biệt với ngôi sao đỏ nổi bật và tên thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện trên nhãn chai.

 

Để truyền cảm hứng cho người hâm mộ, Heineken cũng sẽ giới thiệu các đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên ‘Khám phá Thành Phố’ (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

"Chúng tôi biết rằng các khách hàng của Heineken thường có một vài địa điểm vui chơi quen thuộc trong thành phố, họ có thể không bao giờ nghĩ đến việc vượt ra khỏi những giới hạn hàng ngày của mình để khám phá những bất ngờ mới", ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) cho biết. "Với chiến dịch "Khám phá thành phố của thế giới", chúng tôi muốn truyền cảm hứng để các bạn thay đổi thói quen, khám phá và trải nghiệm những bí mật thú vị của thành phố mình đang sống."

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ tại TP.HCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken Cities phiên bản TP.HCM và cùng khách hàng trên cả nước tham gia vào cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn trên thế giới.

Chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” với phiên bản chai Heineken Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới. Không chỉ khơi nguồn cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam với những thử thách đáng nhớ, việc ra mắt chiến dịch này thể hiện cam kết của thương hiệu Heineken là không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế, những sáng tạo vượt bậc cùng một chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 83822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

 

Close video