Hành Trình “Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang hơn 4.000 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

  • Với cam kết duy trì Sự Thịnh Vượng chung cho Con Người và Hành Tinh trên hành trình phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác liên quan chung tay hỗ trợ cộng đồng qua hành trình Mùa Xuân Ấm áp đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc. 
  • Các nhãn hiệu Heineken, Tiger, Larue và Bivina của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục trao hơn 4.000 phần quà Tết, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng

Tiền Giang, ngày 08 tháng 1 năm 2019 – Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ cộng đồng “Mùa Xuân Ấm Áp 2019” nhằm mang niềm vui và góp thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Trong 8 năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.


“Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện
Hòa Vang, Đà Nẵng

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến hơn 25 điểm vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh thành Việt Nam, bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019 và sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.


Ông Matt Wison – Giám đốc Ngoại vụ cấp cao  HEINEKEN Việt Nam trao quà Tết
tại điểm “ Tiger – Mùa Xuân Ấm Áp” , Thường Tín, Hà Nội

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” đã được xác định là trọng tâm và hợp nhất trong chiến lược kinh doanh của công ty. Theo đó, ngoài việc Gìn giữ Hành Tinh thì Quan tâm đến Con người cũng là một trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” là một trong hoạt động thể hiện sự quan tâm Con người mà HEINEKEN Việt Nam cam kết thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi cũng nhiệt tình chung tay, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.


Ông Trần Minh Triết – Phó Tổng Giám đốc Điều Hành HEINEKEN Vietnam - trao
quà Tết cho các hộ nghèo huyện Thường Tín, Hà Nội

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018)

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA).

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. HEINEKEN vận hành sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững ở Việt Nam (CSI).

Để biết thêm thông tin chi tiết về hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, xin mời tham khảo trang web: http://heineken-vietnam.com.vn

 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Vân Anh
Chức vụ: Giám đốc truyền thông
Công ty TNHH nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam
Email: NguyenVan.Anh@heineken.com   

Close video