Heineken vinh dự được Cannes Lions công nhận là Nhà Tiếp Thị Sáng Tạo Nhất của Năm 2015

Heineken vừa vinh dự được công nhận là Nhà Tiếp Thị Sáng Tạo Nhất của năm 2015 bởi Liên Hoan Sáng Tạo Quốc Tế Cannes Lions, một giải thưởng danh giá trong thế giới sáng tạo. Giải thưởng là sự thừa nhận sự cách tân và sức sáng tạo mạnh mẽ, không chỉ gói gọn trong thương hiệu bia Heineken mà còn bao hàm các tất cả thương hiệu toàn cầu lẫn địa phương mà Heineken đang sở hữu. Chỉ trong 3 năm gần đây, 6 nhãn hiệu của Tập đoàn Heineken đã giành 41 giải Lions bao gồm cả Giải thưởng Lớn về Tính Hiệu Quả trong Sáng Tạo. Điều này khẳng định Heineken thật sự đi đầu trong những hoạt động cách tân và tiếp thị sáng tạo.

Ông Alexis Nasard, Chủ tịch Khu vực Tây Âu và Giám đốc Tiếp Thị Cấp Cao tại Heineken chia sẻ, “Đây là giải thưởng cao nhất mà một Công ty vinh dự nhận được trong lĩnh vực tiếp thị sáng tạo. Đây không chỉ là thành tựu riêng của Bộ phận Tiếp Thị Toàn Cầu mà của tất cả chúng ta, tất cả các bạn là thành viên trong Tập đoàn. Tất cả chúng ta có quyền tự hào và hãy cùng chung vui với những thành quả mà chúng ta cùng nhau đạt được”

Ông Alexis cũng giải thích lý do việc tập trung vào sáng tạo là rất quan trọng cho sự thành công và giúp công ty phát triển: "Sáng tạo là một lợi thế cạnh tranh rất lớn bởi vì nó không dễ bị các công ty khác bắt chước. Nó là trọng tâm của các chương trình thiết kế, tiếp thị cũng như đổi mới. Những điều này chính là huyết mạch trong việc kinh doanh của chúng tôi. Giải thưởng uy tín là sự công nhận của công việc sáng tạo đẳng cấp mà các Công ty Truyền thông của chúng tôi mang đến. Những chiến dịch truyền thông đoạt giải thưởng đem đến lợi thế to lớn trong việc xây dựng kinh doanh. Nó giúp xây dựng lòng tự tin trong đội ngũ nhân viên, thu hút và giữ chân những nhân viên xuất sắc nhất. Mục đích của Heineken là tiếp tục làm thế giới trầm trồ với những thương hiệu, những con người và hiệu quả hoạt động. Giải thưởng này cho thấy rằng chúng ta đang thực hiện điều đó."

Cùng với thương hiệu Nike, Heineken là Công ty duy nhất đã từng chiến thắng giải thưởng này 2 lần, lần đầu là vào năm 1995. Heineken sẽ được vinh danh tại Liên Hoan Cannes Lions lần thứ 62, diễn ra từ ngày 21 đến 27/6/2015 tại thành phố Cannes, nước Pháp.

Close video