CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM

Tiếng ViệtEnglish

Nhân viên VBL tham gia chương trình "Ngày hội tuyên truyền Uống Có Trách Nhiệm"

logo

                                      

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 NHÂN VIÊN CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM (VBL) THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "NGÀY HỘI TUYÊN TRUYỀN UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM"

 

Tiền Giang, ngày 06/10/2014 – Tiếp nối thành công của Chương trình “Ngày Hội Tuyên Truyền Uống Có Trách Nhiệm” đã được Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) triển khai với sự tham gia và hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 610 nhân viên tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 9 vừa qua, ngày 06/10/2014, VBL tiếp tục triển khai chương trình “Ngày Hội Tuyên Truyền Uống Có trách Nhiệm” năm 2014 tại tỉnh Tiền Giang, với sự tham gia của 240 nhân viên VBL tại Tiền Giang và Cần Thơ, nâng tổng số nhân viên VBL tham gia chương trình này lên hơn 850 nhân viên.

“Ngày Hội Tuyên Truyền Uống Có Trách Nhiệm” là chương trình được Tập đoàn Heineken triển khai trên toàn cầu từ tháng 9/2014, với sự tham gia và hưởng ứng của hơn 81.000 nhân viên. Mục tiêu của chương trình “Ngày Hội Tuyên Truyền Uống Có Trách Nhiệm” là xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong nội bộ nhân viên và phát huy sức mạnh nhân viên với vai trò là những đại sứ phổ biến văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Để trở thành những đại sứ của chương trình, mỗi nhân viên VBL được thông tin cụ thể về nội dung uống có trách nhiệm và phải là tấm gương thực hiện uống có trách nhiệm, và từ đó khuyến khích người thân, bạn bè và cộng đồng cùng hưởng ứng thực hiện. Thông điệp và tinh thần Uống Có Trách Nhiệm được thể hiện xuyên suốt trong các hoạt động của chương trình “Ngày Hội Tuyên Truyền Uống Có Trách Nhiệm”. Những thông tin bổ ích về lợi ích của việc Uống có Trách Nhiệm, cũng như những hậu quả của việc lạm dụng thức uống có cồn được truyền tải một cách dễ hiểu, dễ nhớ thông qua những trò chơi tập thể và giao lưu trực tiếp với Chuyên gia dinh dưỡng, Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Yến Phi.

Gần đây nhất, ngày 28/07/2014, VBL đã phát động chương trình truyền thông “ Đã Uống Rượu, Bia thì không lái xe” tiếp nối thành công của chương trình “Uống có Trách nhiệm” được triển khai từ năm 2008. Chủ đề của năm 2014 “Lựa chọn sáng suốt, niềm vui trọn vẹn” đã được thể hiện qua những hình ảnh vui nhộn, dễ hiểu, dễ nhớ trên các bảng tuyên truyền tại các giao lộ, tuyến đường chính có lưu lượng giao thông lớn tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Tp. HCM, Tiền Giang và Cần Thơ. Ngoài ra, người dân cũng có thể tương tác với chương trình bằng việc chia sẻ thông tin, tham gia trắc nghiệm và các cuộc thi được tổ chức trên website www.uongcotrachnhiem.com.vn và fanpage www.facebook.com/uongcotrachnhiem.com.vn của chương trình.

# # #

Thông tin thêm về Chương trình “Uống Có Trách Nhiệm” của VBL:

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) có hai đơn vị thành viên là Heineken Asia Pacific Pte. Ltd. (HAP) và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (Satra). “Uống Có Trách Nhiệm” đã được xác định là một trong những lĩnh vực tập trung chính yếu trong chiến lược phát triển bền vững của VBL. Từ nhiều năm qua, VBL luôn đi đầu trong việc triển khai thực hiện các chương trình tuyên truyền an toàn giao thông tại Việt Nam.

Ngày 1/8/2008, VBL ký biên bản ghi nhớ với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia (NTSC), triển khai chương trình với chủ đề “Hãy biết khi nào”. Bên cạnh việc truyền thông trên báo chí và các kênh trực tuyến, từ 2009 đến 2011, chương trình đã thực hiện 76 tiểu phẩm hài với kịch bản phong phú xoay quanh mục tiêu tuyên truyền uống có trách nhiệm được phát sóng đều đặn 02 ngày/tuần trên sóng truyền hình VTV3. Từ năm 2012, việc tuyên truyền được mở rộng bằng các bảng cổ động đặt tại các tuyến đường chính hoặc giao lộ tại 5 thành phố lớn phía Nam. Trong năm 2011 - 2012, VBL đã phối hợp với Trung tâm Quốc tế về Chính sách Chất có cồn (ICAP) để tổ chức các khóa tập huấn về xử lý vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, VBL đã chủ động in thông điệp “Đã uống thức uống có cồn thì không được lái xe” lên nhãn sản phẩm và tham gia cùng Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) cho ra đời “Quy chế Marketing của ngành Bia Việt Nam”. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.vbl.com.vn.

Nội dung về uống có trách nhiệm:

  • Uống chừng mực / điều độ
  • Vào thời điểm thích hợp / đúng lúc
  • Tại nơi thích hợp / đúng nơi
  • Với lý do thích hợp

Lưu ý:

Không lái xe khi uống rượu bia

Không lạm dụng

Không uống khi chưa đủ tuổi (18+)

Không uống khi đang mang thai

###­­­

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 83822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn