Độc đáo lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 ĐỘC ĐÁO LỄ HỘI ÂM NHẠC

TIGER REMIX 2015 

 

TP.HCM, ngày 26/12/2014 – Tiếp nối thông điệp “Cùng Tiger đánh thức bản lĩnh”, mùa lễ hội năm nay, nhãn hiệu bia biểu tượng của châu Á Tiger Beer tiếp tục khởi động chuỗi Lễ hội Âm nhạc Tiger Remix lần lượt tổ chức từ ngày 10/01 đến ngày 31/01/2015tại các thành phố lớn của Việt Nam là Kiên Giang, Nha Trang, Đà Nẵng và TP.HCM.

Luôn đồng hành nhằm tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ Việt Nam “đánh thức bản lĩnh” - vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống để vươn tới những ước mơ, chính Tiger Beer cũng nỗ lực thoát khỏi lối mòn của một lễ hội âm nhạc thông thường, mang đến cho giới trẻ chuỗi sự kiện âm nhạc độc đáo “có một không hai” tại Việt Nam. Đến với Tiger Remix 2015, khán giả sẽ có những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi thưởng thức các bài hát Xuân quen thuộc được phối nhạc lại (remix) theo phong cách mới lạ, kết hợp giữa các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam lẫn nhạc cụ hiện đại phương Tây, với những ý tưởng táo bạo về âm thanh ánh sáng cùng nghệ thuật trình diễn ấn tượng. Đặc biệt, với Lễ hội Âm nhạc Tiger Remix, khán giả không chỉ đến-và-xem mà còn là người đồng sáng tạo cùng trình diễn với các nghệ sĩ, góp phần tạo nên bầu không khí sôi động của một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa. Chương trình được thiết kế “vượt mọi giới hạn” bởi những ngôi sao tài năng ở lĩnh vực sân khấu - điện ảnh trong và ngoài nước, bao gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma. Khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc của những ca sỹ trẻ như Đinh Hương, Lưu Hương Giang, Nhóm nhạc MTV, DJ Bnuts…

Lễ hội Âm nhạc Tiger Remix sẽ lần lượt diễn ra tại các thành phố lớn theo lịch trình như sau:

-    Kiên Giang : Ngày 10/01 tại Giao lộ 3/2 & Trần Quang Khải, Khu Lấn Biển, TP. Rạch Giá.

-    Nha Trang : Ngày 17/01 tại Quảng trường 2/4, đường Trần Phú.

-    Đà Nẵng    : Ngày 24/01 tại Quảng trường Nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng.

-    TP.HCM    : Ngày 31/01 tại Khu vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Cũng trong mùa lễ hội năm mới 2015, Tiger Beer sẽ đem đến cho người dân miền Tây những trải nghiệm độc đáo qua việc thắp sáng tuyến đường chính Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) từ ngày 06/02 đến ngày 01/03/2015, với hàng trăm ngàn bóng đèn LED trang hoàng rực rỡ dưới nhiều chủ đề khác nhau, tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Để chuẩn bị cho một hành trình trải nghiệm độc đáo lần đầu tiên có tại Việt Nam vào mùa lễ hội, độc giả có thể truy cập www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 83822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

 

 

 

 

 

Close video