VBL tổ chức "Ngày hội Uống Có Trách Nhiệm" 2015

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM (VBL) TỔ CHỨC

"NGÀY HỘI UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM" 2015

 

TP.HCM, ngày 18/09/2015 - Hưởng ứng Ngày Hội Uống Có Trách Nhiệm toàn cầu do tập đoàn Heineken khởi xướng, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) tổ chức “Ngày Hội Uống Có Trách Nhiệm” 2015 với chủ đề “Uống chừng mực cho cuộc vui trọn vẹn”. Đây là năm thứ hai VBL tổ chức “Ngày Hội Uống Có Trách Nhiệm” nhằm tiếp tục xây dựng và củng cố văn hóa uống chừng mực trong nội bộ nhân viên đồng thời phát huy sức mạnh nhân viên với vai trò là những đại sứ lan tỏa văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn nói chung & VBL nói riêng, tuyên truyền Uống có Trách nhiệm được xác định là một trong những lĩnh vực tập trung chính yếu hướng tới xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng. Và sáng kiến tổ chức Ngày hội Uống Có Trách Nhiệm toàn cầu đã được hầu hết các công ty trong tập đoàn Heineken hưởng ứng, trong đó có Việt Nam.

Năm nay, dự kiến sẽ có hơn 40.000 nhân viên Heineken cùng hàng nghìn đại lý và khách hàng tại hơn 50 thị trường khác nhau trên thế giới cùng tham gia Ngày Hội Uống Có Trách Nhiệm, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đối với việc chung tay giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn & thúc đẩy văn hóa uống chừng mực.

Chương trình năm nay của VBL sẽ tập trung truyền tải thông điệp “Uống chừng mực cho cuộc vui trọn vẹn” qua các hoạt động của chương trình. Cụ thể, những thông tin bổ ích về lợi ích của việc uống chừng mực, cũng như những hậu quả của việc lạm dụng thức uống có cồn được truyền tải một cách dễ hiểu, dễ nhớ thông qua những trò chơi tập thể vui nhộn và giao lưu trực tiếp với Chuyên gia tư vấn về sức khỏe và dinh dưỡng, Bác sĩ Lương Lễ Hoàng.

Sau khi khởi động tại Thành phố Hồ Chí Minh, “Ngày Hội Uống Có Trách Nhiệm” sẽ tiếp tục được triển khai tại các tỉnh thành có văn phòng/ nhà máy của VBL gồm: Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang và Nha Trang trong tháng 9 và tháng 10 năm nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 28 3822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

Thông tin thêm

 

CHƯƠNG TRÌNH “UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM” CỦA VBL

 

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) có hai đơn vị thành viên là Heineken Asia Pacific Pte. Ltd. (HAP) và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (Satra). “Uống Có Trách Nhiệm” đã được xác định là một trong những lĩnh vực tập trung chính yếu trong chiến lược phát triển bền vững của VBL. Từ nhiều năm qua, VBL luôn đi đầu trong việc triển khai thực hiện các chương trình tuyên truyền an toàn giao thông tại Việt Nam.

Ngày 1/8/2008, VBL ký biên bản ghi nhớ với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia (NTSC), triển khai chương trình với chủ đề “Hãy biết khi nào”. Bên cạnh việc truyền thông trên báo chí và các kênh trực tuyến, từ 2009 đến 2011, chương trình đã thực hiện 76 tiểu phẩm hài với kịch bản phong phú xoay quanh mục tiêu tuyên truyền uống có trách nhiệm được phát sóng đều đặn 02 ngày/tuần trên sóng truyền hình VTV3. Từ năm 2012, việc tuyên truyền được mở rộng bằng các bảng cổ động đặt tại các tuyến đường chính hoặc giao lộ tại 5 thành phố lớn phía Nam. Trong năm 2011 - 2012, VBL đã phối hợp với Trung tâm Quốc tế về Chính sách Chất có cồn (ICAP) để tổ chức các khóa tập huấn về xử lý vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, VBL đã chủ động in thông điệp “Đã uống thức uống có cồn thì không được lái xe” lên nhãn sản phẩm và tham gia cùng Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) cho ra đời “Quy chế Marketing của ngành Bia Việt Nam”. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.vbl.com.vn.

Nội dung về uống có trách nhiệm:

  • Uống chừng mực / điều độ
  • Vào thời điểm thích hợp / đúng      lúc
  • Tại nơi thích hợp / đúng nơi
  • Với lý do thích hợp

Lưu ý:

  • Không lái xe khi uống rượu bia
  • Không lạm dụng
  • Không uống khi chưa đủ tuổi (18+)
  • Không uống khi đang mang thai

 

Close video