VBL ký kết hợp tác cùng TW Hội Liên Hiệp Thanh Niên trong chương trình "1 phút tiết kiệm - triệu niềm vui" năm 2015

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG TRUNG ƯƠNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM

TRONG CHƯƠNG TRÌNH

"1 PHÚT TIẾT KIỆM - TRIỆU NIỀM VUI" 2015

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 04 năm 2015 - Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) ký hợp tác với Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (TW Hội LHTNVN) thực hiện chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 Phút Tiết Kiệm - Triệu Niềm Vui”. Với thời gian đồng hành 3 năm (từ nay đến hết năm 2017), sự hợp tác này hứa hẹn mang ý nghĩa tích cực trong việc góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường nói chung và bảo vệ nguồn nước nói riêng trong cộng đồng. Đây cũng là điểm nhấn đánh dấu sự khởi động của chương trình “1 Phút Tiết Kiệm - Triệu Niềm Vui” năm 2015 do VBL tổ chức.

 

“1 Phút Tiết Kiệm - Triệu Niềm Vui” là một trong những chương trình cộng đồng được VBL tổ chức từ năm 2012, nhằm góp phần nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước, đồng thời hỗ trợ mang nước sạch đến nhiều địa phương gặp khó khăn về nước sạch trong sinh hoạt. Năm nay, với thông điệp “Tôi không phí nước sạch” cùng biểu tượng đôi bàn tay đan vào nhau ôm hình giọt nước, “1 Phút Tiết Kiệm -  Triệu Niềm Vui” 2015 hướng đến kêu gọi cộng đồng - đặc biệt là giới trẻ - chung tay tiết kiệm nước bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, quyết tâm không lãng phí dù chỉ một giọt nước sạch. Với sự phối hợp thực hiện của TW Hội LHTNVN, thông điệp của chương trình sẽ được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng hướng đến mục tiêu cùng mục tiêu đạt 1 triệu hình ảnh hành động đẹp thể hiện không lãng phí nước, bảo vệ môi trường, vận động toàn thể thanh niên và người dân trong việc tiết kiệm & bảo vệ nguồn nước, tuyên truyền ý thức bảo vệ nguồn nước sạch, nước ngầm, bảo vệ môi trường nước, gìn giữ nguồn nước cho mai sau… Ngoài ra, tập thể nhân viên VBL cùng TW Hội LHTNVN cũng sẽ kết hợp tổ chức nhiều buổi hành động chung tay bảo vệ môi trường nước và tuyên truyền không phí nước sạch tại nhiều địa phương.

Ngoài ra, tiếp nối thành công của năm 2014 với gần 170.000 lượt cam kết tiết kiệm nước trên kênh trực tuyến, năm nay, thông điệp và biểu tượng ý nghĩa của chương trình tiếp tục được lan tỏa trên website www.1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn và fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui cùng một số kênh truyền thông của TW Hội LHTNVN. Đây cũng là nhịp cầu trực tuyến đón nhận những cam kết, sáng kiến tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước từ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực.

Sau 4 năm triển khai, “1 Phút Tiết Kiệm, Triệu Niềm Vui” là một trong những dự án cộng đồng của VBL nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo tình nguyện viên và người dân địa phương. Năm 2015 và những năm tiếp theo, với sự đồng hành của TW Hội LHTNVN, chương trình sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và đa dạng hóa hoạt động nhằm tạo dựng ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sâu rộng hơn trong cộng đồng, góp phần giữ gìn nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm, vì sự sống và trái đất xanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Thành Đạt

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng

Cty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam

Điện thoại di động: +84 903006042

Điện thoại: +84 28 3822 2755 - Ext: 143

Email: nguyenthanh.dat@vbl.com.vn

 

 

 

 

 

 

Close video