Cơn lốc HEINEKEN UEFA Champions League 2016

Tháng 4 vừa qua, Heineken® Việt Nam đã cho ra mắt chiến dịch “Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá” và thu hút hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam trong chặng đường đồng hành với trái bóng tròn cùng Cúp UEFA Champions League. Chiếc cúp danh giá đã được chu du vòng quanh thế giới và tới Việt Nam từ ngày 08 đến 13 tháng 4 năm 2016 cùng hai huyền thoại bóng đá – Carles Puyol và Ruud Gullit. Đây là năm thứ 11 liên tiếp chiếc cúp UEFA Champions League đồng hành cùng với Heineken® International, và Việt Nam vinh dự là một trong 3 quốc gia hàng đầu châu Á đón chiếc cúp danh giá này.

Tại buổi họp báo được diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM, hai danh thủ Carles Puyol và Ruud Gullit đã cùng nâng cao chiếc siêu cúp huyền thoại cùng đại diện của công ty Nhà máy bia Việt Nam – Ông Leo Ever và Giám đốc thương mại thương hiệu Heineken – Laurent Theodore.

Tại buổi họp báo, cả hai danh thủ huyền thoại cùng đại diện của Heineken đã có những chia sẻ và giao lưu với đại diện hơn 70 đơn vị báo chí, truyền hình tại Việt Nam.

18h30, toàn bộ sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) ngập tràn người hâm mộ. Họ đã đến từ rất sớm để chờ đón chờ phần xuất hiện ấn tượng của hai danh thủ huyền thoại mà họ yêu thích.

Lần lượt các ca sĩ nổi tiếng trong nước như Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Thuỷ Tiên, Isaac đã thổi tung sân khấu với những phần trình diễn cuồng nhiệt và bùng nổ nhất.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được tạo dáng và chụp hình với chiếc siêu cúp huyền thoại cùng hai danh thủ. Đây chính là món quà tuyệt vời mà Heineken đã mang đến cho những người hâm mộ trung thành của mình.

Hành trình “Đưa cúp về” tiếp tục đổ bộ đến hai thành phố Đà Nẵng, Nha Trang và sau đó là Hà Nội, Hải Phòng với những hoạt động cuồng nhiệt, sôi động và thổi bùng cơn sốt cho những fan bóng đá nhiệt thành.

Với hành trình “Đưa Cúp Về” đầy sáng tạo, người hâm mộ Việt bằng chính tình yêu bóng đá của mình lần đầu tiên cùng góp phần mang chiếc cúp UEFA Champions League (cúp C1 châu Âu) huyền thoại về thành phố của mình và trải nghiệm hành trình đón cúp cùng với huyền thoại bóng đá thế giới. Mùa bóng đá 2016 thực sự đáng nhớ cùng Heineken và những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp mà thương hiệu này mang lại cho người hâm mộ.

Close video