BIA LARUE TIẾP LỬA LẠC QUAN, TIẾP SỨC CHO MIỀN TRUNG RUỘT THỊT

Đà Nẵng - Quảng Nam, ngày 31 tháng 7 năm 2020 - Miền Trung Việt Nam vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp dọc theo đường bờ biển trải dài. Tuy nhiên, miền Trung cũng phải căng mình ứng phó với điều kiện thời tiết, thiên nhiên khắc nghiệt và thiên tai khó lường do vị trí địa lý đặc thù của mình. Ấy vậy mà người miền Trung luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời trong mọi hoàn cảnh. Họ luôn động viên lẫn nhau, vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống với suy nghĩ tích cực, hướng về một tương lai tươi sáng.

Những ngày qua, người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đều chung tay tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - hai tỉnh thành hiện nay đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Ra đời tại Đà Nẵng từ năm 1909 và được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung, Bia Larue tự hào được gọi miền đất này là quê hương của mình trong hơn 100 năm qua. Đó là lý do tại sao cũng như bao người con miền Trung khác, Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời và tích cực, lan tỏa thông điệp đến với miền Trung ruột thịt để người dân nơi đây được tiếp lửa lạc quan hướng về phía trước.

Trong thời điểm khó khăn này, Bia Larue đã ủng hộ 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại tỉnh Quảng Nam. Tổng số tiền ủng hộ trị giá 2 tỷ đồng này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Thanh Phúc - Tổng Giám đốc Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam
trao 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 cho ông Võ Xuân Ca - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam

Bia Larue là nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam. Vào tháng 4 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua nhãn hiệu mới - Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc.

Chia sẻ về đóng góp của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy bia cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.”

Ông Nguyễn Thanh Phúc – Tổng Giám đốc Nhà máy bia HEINEKEN tại Đà Nẵng và Quảng Nam
đại diện cho Bia Larue trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng

----------------------------------------------------------

Thông tin về Bia Larue

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Bia Larue mang lại vị bia hoàn hảo cho sự gắn kết và tình bằng hữu. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia.

----------------------------------------------------------

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 10 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,95% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

Close video