Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Mang theo niềm tự hào gói gọn trong 2 chữ “Việt Nam”, Bia Việt được tung ra trong thời điểm thật đặc biệt: Khi cả nước đang đồng lòng  chống dịch COVID-19. Đánh dấu sự ra đời của mình, Bia Việt đã ủng hộ 10 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt mang sứ mệnh tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh "Chim Lạc" và "Trống đồng Đông Sơn" biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.



Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm Bia Việt, ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Bia Việt đại diện cho tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Vì vậy, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình để cùng nhau vượt qua thử thách. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, Bia Việt đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt sản phẩm, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỉ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.”

----------------------------------------------------------

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

----------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Vân Anh
Giám đốc truyền thông
Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Điện thoại: +84 28 3822 2755
Email: NguyenVan.Anh@heineken.com

-->

Close video