en
Bia Việt tôn vinh giá trị Việt.
Nguồn cảm hứng tới từ muôn màu văn hóa Việt trải dài khắp 63 tỉnh thành, Bia Việt được tạo ra nhằm tôn vinh từng giá trị văn hóa riêng cũng như tinh thần gắn kết keo sơn giữa 54 dân tộc. Với biểu tượng trống đồng, hình ảnh chim lạc, kết hợp phong cách thiết kế, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc, Bia Việt tự hào mang dấu ấn bản sắc chung của mọi người con đất Việt - 1 vị bia cho toàn thể người Việt Nam.
Xem chi tiết >>>
Bia Việt sở hữu công nghệ lên men lạnh 10 độ C cùng nguyên liệu tự nhiên được chọn lựa cẩn thận. Từ công đoạn nấu bia với thời gian chuẩn xác, nhiệt độ lên men lạnh được duy trì ở khoảng 10 độ đến khâu lên men và ủ bia lạnh đảm bảo thời gian hai tuần trước khi được chuyển đến tay người dùng. Quy trình theo chuẩn mực giúp giữ trọn những tinh túy quý giá nhất của nguyên liệu, mang đến hương vị cân bằng, sảng khoái bất tận phù hợp khẩu vị của người Việt.
Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt tổ chức chương trình “Tết Việt Như Ý” nhằm gắn kết người Việt trên khắp mọi miền đất nước qua những lời chúc về năm mới trọn vẹn, như ý. Bên cạnh đó, Bia Việt đã tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn trên khắp đất nước và tổ chức thiện nguyện để tất cả đều có một cái Tết ấm no, trọn vẹn.
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thường mà phi thường trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Bia Việt ra mắt MV (video ca nhạc) “Hết Mình Vì Việt Nam” nhằm thể hiện tinh thần sống và cống hiến hết mình của người Việt dưới một góc nhìn tươi sáng. Với sự góp mặt của 4 cầu thủ đại sứ thương hiệu - Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh và Tuấn Anh cùng hàng trăm “anh hùng” chống dịch, MV không chỉ mang đến những thước phim chân thực mà còn khơi gợi cảm xúc xúc động, tự hào cho người xem.
Hiểu rằng hành trình về nhà Tết 2022 càng khó khăn với những người lao động, Bia Việt khởi động chương trình Trạm đoàn viên, hỗ trợ thiết thực về phương tiện đi lại, nhu yếu phẩm cũng như các hình thức giải trí dành cho những người Việt xa quê từ Bắc chí Nam trên đường về nhà an toàn. Thông qua chiến dịch, Bia Việt mong muốn ai cũng có một mùa Tết khởi sắc: "Vì chỉ khi về đến nhà, Tết mới thực sự Tết!"
Trước thềm SEA Games 31 do Việt Nam làm chủ nhà, Bia Việt khởi động chiến dịch “Hết mình vì SEA Games 31, Hết mình vì Việt Nam” nhằm truyền cảm hứng và tôn vinh tinh thần hết mình cháy mãi trong mỗi người Việt bất kể ngành nghề. Qua MV “Việt Nam Hết Mình” và các hoạt động kết hợp cùng nghệ sĩ, cầu thủ, vận động viên và người dân khắp Tổ Quốc, Bia Việt lan tỏa tinh thần hết mình đồng lòng vì một SEA Games 31 thành công.