Tiếng ViệtEnglish

  • CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM LẦN THỨ HAI GIỚI THIỆU	BÁO CÁO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
    CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM LẦN THỨ HAI GIỚI THIỆU BÁO CÁO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

    04-10-2016

    Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam giới thiệu Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Năm 2015 - “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”. Đây là năm thứ hai Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam (HVBL) thực hiện báo cáo phát triển bền vững, nhằm trình bày cụ thể những kết quả đạt được trong năm 2015 những mục tiêu và cam kết lâu dài của HVBL trong việc phát triển bền vững, góp phần mang lại những tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường.
  • Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam Đổi Tên & Giới Thiệu Diện Mạo Mới
    Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam Đổi Tên & Giới Thiệu Diện Mạo Mới

    05-08-2016

    Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) thông báo đổi tên thành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (gọi tắt là Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam) và công bố logo mới từ ngày 01/08/2016..
  • VBL Tặng nước sạch cho 2.500 hộ dân vùng khô hạn
    VBL Tặng nước sạch cho 2.500 hộ dân vùng khô hạn

    16-05-2016

    Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL), đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Heineken, Tiger, Larue, Desperados, Strongbow,… đã khởi động hành trình “Xe nước niềm vui” tại ấp Rạch Bùn, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang
  • 1 Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui – Niềm vui đến từ sự chung tay
    1 Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui – Niềm vui đến từ sự chung tay

    27-04-2016

    Phát triển kinh doanh hướng đến mục tiêu bền vững từ lâu đã là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL). Được hình thành, duy trì & phát triển từ những ngày đầu mới thành lập với những khoản đầu tư đáng kể cho những công nghệ & sáng kiến sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường,
  • CƠN LỐC HEINEKEN UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2016
    CƠN LỐC HEINEKEN UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2016

    26-04-2016

    Tháng 4 vừa qua, Heineken® Việt Nam đã cho ra mắt chiến dịch “Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá” và thu hút hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam trong chặng đường đồng hành với trái bóng tròn cùng Cúp UEFA Champions League. Chiếc cúp danh giá đã được chu du vòng quanh thế giới và tới Việt Nam từ ngày 08 đến 13 tháng 4 năm 2016 cùng hai huyền thoại bóng đá – Carles Puyol và Ruud Gullit. Đây là năm thứ 11 liên tiếp chiếc cúp UEFA Champions League đồng hành cùng với Heineken® International, và Việt Nam vinh dự là một trong 3 quốc gia hàng đầu châu Á đón chiếc cúp danh giá này
  • Bức tường Tiger 2016 bắt đầu “xuyên Việt”!
    Bức tường Tiger 2016 bắt đầu “xuyên Việt”!

    25-04-2016

    Tiếp nối những thành công của năm 2015, cuối tháng 3 vừa qua, Bức tường Tiger đã khởi động hành trình xuyên Việt 2016 để vươn đến 7 tỉnh thành trên cả nước gồm Cần Thơ, Rạch Giá, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Tp.HCM và Biên Hòa, giúp giới trẻ toàn quốc có cơ hội “đánh thức bản lĩnh” trên bước đường chinh phục đỉnh cao.