CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM

Tiếng ViệtEnglish

Cộng tác với các tổ chức, ban ngành

Ngay từ năm 2008, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam đã tiên phong xây dựng và thực hiện Chương trình Uống Có Trách Nhiệm (UCTN) nhằm chung tay giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng bia rượu, xây dựng văn hoá uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Với chủ đề "Hãy Biết Khi Nào", Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam đã phối hợp với Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia (NTSC) sản xuất & phát sóng những tiểu phẩm ngắn qua đó truyền tải thông điệp đã uống rượu bia thì không lái xe. Song song đó, trang web: uongcotrachnhiem.com.vn và fanpage: facebook.com\uongcotrachnhiem.com.vn  cũng được xây dựng với vai trò là kênh thông tin tực tuyến chính thức của chương trình, nơi cập nhật thường xuyên tin tức về các hoạt động liên quan đến chương trình, các lời khuyên thiết thực khi sử dụng thức uống có cồn, không lái xe khi đã uống rượu bia cùng nhiều thông tin bổ ích khác.

Bên cạnh những hoạt động truyền thông trực tuyến, từ năm 2011, các bảng cổ động đặt tại các tuyến đường chính hoặc giao lộ với thiết kế sinh động và thông điệp dễ nhớ, chủ đề được thay đổi hàng năm nhằm thu hút sự quan tâm của người tham gia giao thông đã trở thành 1 trong những kênh tuyên truyền thiết thực góp phần lan tỏa trực tiếp và sâu rộng hơn thông điệp của chương trình đến cộng đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam còn chủ động thực hiện những sáng kiến như: in thông điệp “Đã uống thức uống có cồn thì không được lái xe” lên nhãn sản phẩm, phối hợp với Trung tâm Quốc tế về Chính sách Chất có cồn (ICAP) để tổ chức các khóa tập huấn về xử lý vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông trong năm 2012, chung tay với Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) cho ra đời và thực hiện “Quy chế Marketing của ngành Bia Việt Nam”.

Bia là loại thức uống thường được lựa chọn trong các hoạt động giao tiếp xã hội & giải trí. Tuy nhiên việc lạm dụng hoặc sử dụng rượu bia không đúng có thể mang lại những hậu quả nghiêm trọng. Hãy đồng hành cùng chương trình Uống Có Trách Nhiệm 2014 của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam với chủ đề “Lựa chọn sáng suốt, niềm vui trọn vẹn” để luôn có những lựa chọn sáng suốt cho niềm vui luôn được trọn vẹn.