HEINEKEN Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người trong chuỗi giá trị của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi là nhân tố cho sự thay đổi mà chúng ta muốn có trong cộng đồng và trên thế giới. Con người là nguyên nhân để chúng tôi tồn tại và cũng là nguyên nhân để chúng tôi tiếp tục tồn tại. Con người là nền tảng của thế giới nơi chúng ta đang sống – hôm nay và cả mai sau.

Tiger “Có bản lĩnh, Có tất cả”

Chúng tôi đã khởi xướng cho khuynh hướng tiêu thụ có trách nhiệm bằng cách lồng ghép tinh thần uống có trách nhiệm vào thương hiệu bia Tiger.

Năm 2017, chúng tôi đã triển khai một chiến dịch mới, "CÓ BẢN LĨNH, CÓ TẤT CẢ" tại các sự kiện Bức tường Tiger. Bức tường Tiger 2017 được tổ chức tại 10 thành phố trong khoảng thời gian 3 tháng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ Việt Nam với những trải nghiệm độc đáo và các trò chơi tương tác vui nhộn truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm. Chúng tôi đã chia sẻ một thông điệp quan trọng về bản lĩnh: tự chủ và thưởng thức có trách nhiệm để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Với thông điệp bản lĩnh là không bị ảnh hưởng bởi môi trường và bạn bè, thưởng thức trong mức cho phép, chúng tôi đã tìm ra cách tiếp cận tích cực và hiệu quả hơn để truyền cảm hứng cho người hâm mộ thực hành uống có trách nhiệm.

Tinh thần "Uống có trách nhiệm” đã tác động đến gần 1 triệu người và đã đạt được hơn 15.600 cam kết.

Văn hóa “An toàn là trên hết”

HEINEKEN Việt Nam đã có những nỗ lực đáng kể để cải thiện hoạt động an toàn và hiệu suất của chúng tôi. Một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là an toàn giao thông cho nhân viên, và đó là lý do chúng tôi đầu tư hơn 2,680 giờ huấn luyện về an toàn giao thông trong năm 2017.

Một trong những chương trình của chúng tôi là bổ nhiệm nhân viên an toàn đường bộ, phụ trách việc huấn luyện nhanh cho nhân viên về hành vi lái xe an toàn, hỗ trợ đánh giá rủi ro lộ trình, tham gia thu thập thông tin dữ liệu và theo dõi tình hình nếu có tai nạn hoặc sự cố cận nguy. Cứ mỗi 50 xe xe do HEINEKEN Việt Nam sở hữu hoặc thuê lại, sẽ có 1 nhân viên phụ trách an toàn giao thông.

Ngày Sức khỏe và An toàn của HEINEKEN Việt Nam được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 6 hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức về an toàn trong nhân viên và gia đình của họ. Thông qua các hoạt động, trò chơi, buổi nói chuyện thì các nhân viên đều nhận thức tốt hơn về giá trị cuộc sống và sự an toàn.

Một phút tiết kiệm triệu niềm vui

Ở Việt Nam và trên toàn thế giới, nhu cầu về nước ngày càng tăng, do sự gia tăng nhanh về dân số, đô thị hóa và phát triển kinh tế trên toàn cầu. Ngoài việc cải thiện hiệu quả sử dụng nước của chính công ty, chúng tôi cũng đầu tư vào các chương trình nâng cao khả năng tiếp cận nước cho cộng đồng.

Chương trình trọng điểm của chúng tôi "1 phút tiết kiệm triệu niềm vui"nhằm mục đích tạo ra thay đổi thực sự qua việc xây dựng thói quen tiết kiệm nước trong giới trẻ, đồng thời mở rộng độ phủ của chương trình qua mạng lưới đa dạng hàng triệu thành viên của Hội. Cứ mỗi 100.000 cam kết hoặc hành động đẹp bảo vệ nguồn nước từ cộng đồng, chúng tôi tài trợ một công trình nước sạch cho một địa phương gặp khó khăn về nước sạch. Từ khi khởi động,đến nay chúng tôi đã hỗ trợ xây dựng 22 công trình nước sạch trị giá 13 tỷ đồng, mang lại hàng triệu niềm vui cho các cộng đồng khó khăn về nước sạch.

Để tìm hiểu thêm các hoạt động về quan tâm đến con người của chúng tôi, vui lòng đọc bản báo cáo phát triển bền vững đầy đủ [tại đây]

Close video