CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA VIỆT NAM

Tiếng ViệtEnglish

HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương

Lịch sử

Lịch sử bắt đầu từ năm 1931, khi Heineken NV (Hà Lan) và Fraser & Neave Limited (F & N) thành lập Công ty Liên doanh Malayan Breweries Limited (MBL) đặt tại Singapore. Cũng trong năm 1931, MBL xây dựng nhà máy bia đầu tiên và một năm sau ra mắt nhãn hiệu bia Tiger - một thương hiệu bia biểu tượng của Châu Á giành nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công ty trên toàn khu vực, MBL được đổi tên thành Asia Pacific Breweries Limited (APB) vào năm 1989.

Trong năm 2012, APB đã trở thành một phần của Công ty HEINEKEN. Cùng với Công ty Heineken Asia Pacific Pte Ltd hiện tại, APB  giữ vai trò là trung tâm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương và sau đó đổi tên thành Heineken Asia Pacific Pte. Ltd. (HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương) vào cuối năm 2013.

Giới thiệu

HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương sở hữu hơn 50 thương hiệu bia nổi tiếng bao gồm Heineken, Tiger, Anchor, ABC Extra Stout, Desperados, Sol và Baron’s Strong Brew. Cùng với các thương hiệu địa phương khác trong khu vực như Bintang tại Indonesia, Gold Crown tại Campuchia, SP Lager tại Papua New Guinea, Tui tại New Zealand và Larue tại Việt Nam, chúng tôi hiện có danh mục nhiều thương hiệu được yêu thích đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Sản xuất bia

Nhãn hiệu Tiger, Heineken ® và những thương hiệu khác trong khu vực được sản xuất dựa trên kinh nghiệm ủ bia hơn một trăm năm từ Châu Âu cùng những nguyên tắc thành công giống nhau – nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia được kiểm soát hoàn hảo.

Phát triển bền vững

“Vì một tương lai tốt đẹp hơn” là chương tiếp theo trong câu chuyện phát triển bền vững của HEINEKEN. Đây là chiến lược của HEINEKEN cho việc tạo ra giá trị chung, bền vững: cho công ty, cho xã hội và cho hành tinh. Và đó là nền tảng cho việc kinh doanh của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cùng phát triển với các bên hữu quan và dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về các xu hướng toàn cầu, chiến lược này tập trung vào bốn lĩnh vực mà chúng ta có thể tạo ra khác biệt lớn nhất: nước, khí CO2, nguồn cung ứng và tiêu thụ có trách nhiệm.